Microsoft tuyên bố 'chia tay' Office 2007 sau gần 10 năm hỗ trợ

Thứ Hai, 21/11/2016 15:46  | Đồng Thần

|

(CAO) Microsoft đã xác nhận sắp tới hãng sẽ không cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho Office 2007 nữa, dự kiến việc hỗ trợ Office 2007 sẽ kết thúc trong 12 tháng tới.

Dù một số sản phẩm sẽ hết hạn nhưng Microsoft vẫn thường đưa ra những gói hỗ trợ bổ sung. Tuy nhiên, với việc chia tay Office 2007 sắp tới thì mọi việc có lẽ không được "suôn sẻ" như vậy. Bởi theo một tuyên bố của Microsoft qua ZDNet thì Office 2007 sẽ là ngoại lệ đầu tiên trong việc Microsoft không hỗ trợ người dùng.

Theo đó, hãng đã đưa ra thông báo: "Việc hỗ trợ Office 2007 sẽ chấm dứt trong vòng 12 tháng tới. Sau khi hết hạn hỗ trợ, chúng tôi sẽ không cung cấp dịch vụ nào khác cho tất cả các phiên bản của sản phẩm Office, bao gồm: Exchange Server; Office Suites; SharePoint Server; Office Communications Server; Lync Server; Skype for Business Server; Project Server và Visio.

Bởi chúng tôi nhận thấy nhu cầu cần hỗ trợ của người dùng ngày càng giảm do chuyển sang sử dụng Office 365. Và sự thay đổi này chỉ được áp dụng trong trường hợp khách hàng có yêu cầu hỗ trợ bổ sung, chứ không ảnh hưởng đến những tiêu chuẩn trong dịch vụ hỗ trợ chung. Khách hàng có thể tham khảo đến các dịch vụ như Software Assurance Deployment & Planning Services cho việc nâng cấp và Microsoft FastTrack để lưu trữ dữ liệu lên cloud".​

Bình luận (0)

Lên đầu trang