Apple 'chuyển sang' xuất bản sách, giá thấp nhất khoảng 4,5 triệu/quyển

Thứ Bảy, 19/11/2016 10:24  | Trương Lâm

|

(CAO) Apple vừa cho ra mắt sản phẩm mới, nhưng không phải đồ công nghệ mà là sách dành cho những người đam mê về thiết kế hoặc đơn giản là dành cho các tín đồ iFan. Tuy nhiên, cái giá của nó không hề rẻ, bởi quyển sách rẻ nhất có giá khoảng 4,5 triệu/quyển.

Sản phẩm mới nhất của Apple không phải thiết bị công nghệ, nó đơn giản chỉ là những cuốn sách, với câu khẩu hiệu quen thuộc trên sản phẩm: “Designed by Apple in California”. Đây không phải là một quyển sách thông thường, bởi nó được lồng ghép sự cao cấp trong khi được sản xuất.

Chẳng hạn, rìa trang sách được mạ bạc, bọc vải lanh,... Quyển sách có hai kích thước, loại nhỏ có kích cỡ giấy A4, giá 199 USD và phiên bản lớn hơn một chút, giá 299 USD. Apple cho biết quyển sách này được phát triển trong hơn 8 năm, mang ý nghĩa dành tặng cho cố CEO Steve Jobs.

Nội dung cuốn sách trình bày hầu hết các sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple như: iPhone, Apple Watch,... qua một số thời kỳ. Dĩ nhiên, nó không chỉ mô tả vẻ ngoài mà nhiều thiết bị còn được trình bày khá chi tiết về kết cấu bên trong.

Nhìn chung, cuốn sách được Apple xuất bản khá hoàn hảo, bởi khả năng trình bày các sản phẩm rất tốt. Đáng tiếc là giá tiền để sở hữu nó quá cao, khiến không ít người chùn bước. Quả thật, Apple ít khi gây ra tranh cãi về chất lượng, tất cả hầu hết chỉ xoay quanh giá mà người tiêu dùng phải bỏ ra để sở hữu chúng.

Clip giới thiệu quyển sách của Apple:

Bình luận (0)

Lên đầu trang