Đài Loan:

Clip hàng ngàn người chen lấn vì xuất hiện quái thú hiếm trong game Pokémon

Thứ Tư, 24/08/2016 00:01  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo Time, đoạn clip này ban đầu được một người ở Đài Bắc (thủ đô của Đài Loan), tải lên mạng Facebook ngày 20-8. Sau đó, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhận được không ít ý kiến từ dư luận cả trong và ngoài Đài Loan.

Theo thông tin trên mạng xã hội Facebook, vốn là nơi đầu tiên công bố đoạn clip, sự việc xảy ra tại khu vực gần công viên Beitou. Dù thông tin chưa thể kiểm chứng tính chính xác nhưng qua tìm hiểu khu vực trên hàng ngày cũng tập trung hàng ngàn người chơi Pokémon.

Hàng ngàn người chen lấn nhau, cố bắt cho được quái thú hiếm trong game Pokémon - Ảnh: Eastern Broadcasting Company

Những dòng người đông đúc di chuyển thật nhanh khiến người ta dễ liên tưởng tới một cuộc thi hay cảnh bạo loạn. Nhưng có thể quan sát thấy trên tay một số người vẫn lăm lăm chiếc điện thoại hay máy tính bảng.

Với thân hình to lớn, cộng thêm uy lực của skill Zen Headbutt, Body Slam và Hyper Beam, sẽ thật khó đề đối thủ nào chiến thắng được quái thú Snorlax. Chính vì thế, nó trở thành quái thú được nhiều người chơi Pokémon săn lùng

Cũng theo thông tin chia sẻ kèm theo clip, do khu vực này đột nhiên xuất hiện quái thú Snorlax, một quái thú thuộc dạng hàng hiếm trong game Pokémon, khiến hàng ngàn người trở nên "kích động" muốn bắt cho bằng được.

Ảnh: Eastern Broadcasting Company

Tựa game Pokémon GO thực sự đang làm mưa làm gió ở rất nhiều nơi trên thế giới. Nhiều nước đã buộc phải đưa ra lệnh cấm sự xuất hiện của trò chơi này vì cho rằng nó gây ra nhiều tác hại tiêu cực.

Clip hàng ngàn người chen lấn vì xuất hiện quái thú hiếm trong game Pokémon:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang