Cứ mỗi 3 giây có 1 OPPO F1s được bán ra

Chủ Nhật, 14/08/2016 18:12  | PV

|

(CAO) Trong ngày đầu tiên mở bán chính thức, đã có 19,054 sản phẩm OPPO F1s đến tay người dùng và được kích hoạt sử dụng. Con số thực tế bán ra có thể cao hơn nếu khách hàng chưa kích hoạt máy. Như vậy, trung bình chưa đến 3 giây là có 1 sản phẩm OPPO F1s được bán ra.

Ngày của OPPO F1s

Sau 1 tuần tiến hành chương trình đặt hàng trước F1s đạt được kết quả gấp hơn 4 lần số liệu cao nhất được thị trường ghi nhận và vượt 300% kỳ vọng của chính nhà sàn xuất, với hơn 40.000 đơn hàng, trong đó có 75% đơn hàng có đặt cọc, tương đương hơn 30.000 đơn hàng. Sản phẩm chính thức được mở bán từ 8 giờ sáng ngày 11/08/2016 tại hơn 1.500 cửa hàng trên toàn quốc. Lần đầu tiên trên thị trường, sau khi kết thúc pre-order 1 ngày, khách hàng đã được tận hưởng những cảm xúc mới về sản phẩm đang được cộng đồng đánh giá là “đình đám trên thị trường” trong năm 2016.

Kết thúc ngày mở bán đầu tiên, hệ thống của OPPO Việt Nam và tổng số máy đến được tay người tiêu dùng (cả khách hàng mua mới và đặt hàng trước) là xx sản phẩm. Như vẫy, điều đó có nghĩa là cứ x giây có một chiếc máy OPPO F1s được bán ra.

Bình luận về con số này, giám đốc kinh doanh của một kênh bán lẻ lớn cho biết, trước đây, đã từng có một sản phẩm đạt kỷ lục “3.7 giây bán ra một sản phẩm” nhưng đây là sản phẩm giá thấp và bán độc quyền. Còn với F1s, thuộc về phân khúc giá tầm trung, lại bán rộng rãi trên các kênh, tốc độ bán hàng như trên xứng đáng là “kỷ lục” của thị trường điện thoại di động từ trước đến nay.

Đại diện Huymobile – anh Hoàng Ngọc Bình (trưởng phòng kinh doanh) cho biết: "Rất lâu rồi thị trường di động mới có một sản phẩm sôi động như vậy. OPPO F1s có số lượng đặt hàng trước kỷ lục tại Huymobile với hơn 500 khách hàng, mặc dù đây chỉ là 1 sản phẩm tầm trung nhưng lại nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng như 1 siêu phẩm”.

Khách hàng xếp hàng mua máy từ sáng sớm

Từ 7 giờ sáng, FPT Shop Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1, TP.HCM) đã bắt đầu đón tiếp những khách hàng đầu tiên đến mua OPPO F1s. Đến khoảng 8 giờ, có gần 200 khách hàng xếp hàng kín cả khu vực bên ngoài cửa hàng. Trong đó, 100 khách hàng tham gia chương trình đặt hàng đầu tiên đến shop nhận máy còn được tặng một chiếc loa bluetooth (trị giá 800.000đ).

Tại siêu thị Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học, gần 50 người là những khách chưa kịp đặt hàng trước nhưng vẫn có mặt khá sớm để chờ mua F1s và tham gia vào chương trình ưu đãi giới hạn. Họ cũng khá bất ngờ khi được ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đại diện dòng sản phẩm này, tận tay trao máy và quà tặng.

Bạn Đức Cần (ngụ Quận 4) cho biết: “Em muốn mua máy cho 2 vợ chồng sử dụng. Vợ em rất thích sản phẩm OPPO vì chụp ảnh đẹp, thiết kế bắt mắt. Em chọn sản phẩm F1s này vì đáp ứng được sở thích của vợ, mà hoạt động cũng ổn và giá thì quá tốt, lại có thêm quà tặng.” Vị khách hàng này cũng chia sẻ khá bất ngờ và vui khi được được chính tay Sơn Tùng M-TP trao máy và cảm thấy ca sĩ trẻ này rất thân thiện.

Người tiêu dùng nói gì về F1s

Văn Hòa (Q.10, TP.HCM) có mặt khá sớm tại FPT Shop Nguyễn Thị Minh Khai để nhận F1s và quà khuyến mại theo chương trình pre-order. Hòa cho biết, đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone mới, cùng lúc đó OPPO giới thiệu sản phẩm mới, lại có quà tặng hấp dẫn khi đặt hàng trước, Hòa đã tham gia chương trình cùng FPT Shop.

“Với mức giá 5,99 triệu đồng, ngay cả không có quà khuyến mại, đã là sản phẩm có mức giá quá tốt. Máy có cấu hình mạnh, mà sướng nhất là camera trước 16 megapixel, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie. Tôi đã từng dùng smartphone của OPPO nên hiểu về thương hiệu này. Tôi tin là đã lựa chọn đúng sản phẩm cho riêng mình”, Văn Hòa chia sẻ.

Thùy Tiên, sinh viên năm thứ 2 khoa tiếng Nhật (ĐH Sư phạm Sài Gòn) kể rằng, chiếc smartphone cũ đã bị hư, vào FPT Shop gần nhà để tìm mua một chiếc máy mới thì “bắt gặp” chương trình đặt hàng trước của F1s. “Sau 10 phút để so sánh F1s và nhiều sản phẩm nằm trong mức giá 6 triệu, tôi quyết định đặt hàng smartphone này. Giá quá ổn, máy có cấu hình mạnh, camera selfie 16 “chấm’, rồi nhận được quà. Vậy là mua không toan tính”, Tiên hồn nhiên kể lại câu chuyện mua F1s.

Với những những phản hồi tích cực về F1s từ các khách hàng, người tiêu dùng và phía nhà bán lẻ, OPPO Việt Nam rất vui mừng và tự hào. Chúng tôi đang cố gắng đáp ứng nhu cầu thị trường với những sản phẩm được nghiên cứu và chuẩn bị kỹ càng, và F1s chính là một sản phẩm thể hiện nỗ lực và quyết tâm của OPPO và cũng là một tín hiệu tốt cho thị trường và cho hãng smartphone này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang