Cá heo 'giựt' iPad của khách tham quan vì... không có ai chơi cùng

Thứ Bảy, 13/08/2016 11:49  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo TheNextWeb, sự việc xảy ra tại công viên nước SeaWorld ở Orlando (bang Florida, Mỹ), khi một người phụ nữ tới trước hồ của những chú cá heo nhưng lại chẳng mảy may để ý đến chúng. Có lẽ vì thế, một chú cá heo trong bầy đã nhảy lên "giựt" iPad của vị khách này.

Khi sự việc xảy ra, có rất nhiều du khách khác đứng bên cạnh người phụ nữ. Trong khi những người khác tập trung theo dõi bầy cá heo chơi đùa thì người phụ nữ nói trên chỉ tập trung vào chiếc iPad.

Sau đó, bất ngờ một chú cá heo trong bầy nhảy lên và "giựt" chiếc iPad ngay trên tay người phụ nữ. Hầu hết, mọi người xung quanh khi thấy hành động này đều phát ra những tràng cười rất sảng khoái.

May mắn khi chiếc iPad vừa rơi xuống hồ, người phụ nữ đã kịp nhoài người giựt lại chiếc iPad Tuy nhiên, cô đã đánh rơi chiếc iPhone đang cầm bởi hành động này. Ngay khi lấy lại được thiết bị công nghệ của mình, người phụ này tỏ vẻ không vui và nhanh chóng rời đi.

Nhiều người xem clip cho rằng chú cá heo đáng yêu tỏ ra "giận dỗi" khi khách tham quan thiếu chú ý tới chúng. Nhưng số khác thì lý giải có thể do chiếc iPad của người phụ nữ có màu hồng, màu của các vật dụng thường được sử dụng để huấn luyện cá heo, chính vì thế chú cá heo này đơn giản chỉ là muốn chơi đùa cùng khách mà thôi.

Clip cá heo "giựt" iPad của khách tham quan vì... không có ai chơi cùng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang