iPhone 6S tiếp bước chu kỳ giảm giá quen thuộc để 'đón' iPhone 7

Chủ Nhật, 21/08/2016 07:22  | Đồng Dương

|

(CAO) Với mức giảm giá khá sâu ở một số phiên bản, không ít người đều cho rằng đây chính là bước đệm để "đón" iPhone 7 ra mắt.

Với nguồn hàng xách tay, giá bán iPhone 6S và 6S Plus bản 16 GB thấp nhất vào khoảng 12,5 triệu và 13,5 triệu. Như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây sản phẩm của Apple đã liên tục hạ giá với mức hạ nhiều nhất là hơn 1 triệu đồng.

Trong khi đó, các hệ thống di động chính hãng thì tăng cường các hình thức khuyến mãi, tặng quà thay vì giảm giá. Đặc biệt, mặt hàng iPhone qua sử dụng, trôi bảo hành có mức giảm cao nhất. Điển hình như phiên bản Phone 6S, dung lượng 16 GB đã qua sử dụng có giá chỉ tầm 11 triệu đồng.

iPhone 6S tiếp bước chu kỳ giảm giá quen thuộc để "đón" iPhone 7

Việc giảm giá đồng loạt iPhone 6S và 6S Plus vốn nằm trong dự đoán, bởi thời điểm ra mắt iPhone 7 hiện đã cận kề. Dù vậy, nhu cầu tiêu thụ hai sản phẩm iPhone 6S và 6S Plus cũng không tăng, vì thực chất người tiêu dùng muốn mua máy mới vẫn đang chờ đợi sản phẩm mới để cân nhắc. Còn một số khác thì vẫn chưa có nhu cầu thay điện thoại đang sử dụng.

Tại thời điểm ra mắt, iPhone 6S và 6S Plus vốn đã được xem là siêu phẩm nên những thay đổi hay tăng cường trên iPhone 7 được giới chuyên gia dự đoán là chưa đủ sức thu hút với giới mộ điệu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang