Nhóm đối tượng trộm điện thoại iPhone 5 sa lưới

Chủ Nhật, 24/07/2016 10:34  | Thế Quân

|

(CAO) Trong lúc đem chiếc điện thoại iPhone 5 vừa trộm được đem bán thì các đối tượng bị lực lượng cảnh sát hình sự phát hiện, bắt giữ.

Ngày 21-7, Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết đơn vị đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào lúc 2 giờ ngày 20-7, anh Nguyễn Từ Danh (SN 1997, trú thôn Chánh An, xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ) đang ngủ trên chiếc võng để trông giữ kho ớt của bà Phan Thị Phúc Thảo (SN 1978, trú cùng thôn) thì có 2 thanh niên đội mũ, bịt mặt đột nhập vào kho, dùng kéo cắt lưới võng để lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 5 của anh Danh đang để dưới lưng rồi tẩu thoát.

3 đối tượng Huy, Khoa, Cường - Ảnh: Thế Quân 

Nhận được tin báo, lãnh đạo công an huyện Phù Mỹ phân công lực lượng cảnh sát hình sự nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm và truy xét.

Lúc 10 giờ cùng ngày, trong lúc Trần Anh Khoa (SN 2000, trú phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn) chở Trần Anh Cường (SN 2000, trú xã Cát Tân, huyện Phù Mỹ) trên đường đi bán chiếc điện thoại vừa trộm được thì bị công an huyện Phù Mỹ phát hiện đưa về cơ quan để điều tra.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, để có tiền tiêu xài và mua cỏ Mỹ (một loại ma túy) để sử dụng, Cường và Nguyễn Văn Huy (SN 1999, trú thôn An Xuyên 2, xã Mỹ Chánh) đã rủ nhau đến rình tại kho ớt chờ anh Danh ngủ say thì đột nhập trộm cắp tài sản. Sau khi trộm được điện thoại, bọn chúng mang đi bán thì bị bắt.

Công an huyện Phù Mỹ đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang