Triều Tiên tịch thu 31 chiếc điện thoại mà VĐV nước này được tặng ở Olympic

Thứ Hai, 22/08/2016 00:49  | Trương Lâm

|

(CAO) Dù Samsung đã thông báo tặng miễn phí cho tất cả 12.500 VĐV tham dự Olympic chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Galaxy S7 edge Olympic Games Edition. Thế nhưng các vận động viên Triều Tiên không nhận được smartphone miễn phí từ Samsung.

Nhằm quảng cáo thương hiệu tại Olympic, Samsung đã cho ra đời phiên bản giới hạn Galaxy S7 edge Olympic Games Edition, đồng thời tặng cho tất cả 12.500 vận động viên tham dự Thế vận hội tại Rio, Brazil. Tuy nhiên, các vận động viên Triều Tiên không nhận được smartphone miễn phí từ Samsung.

Các VĐV Triều Tiên đã không nhận được chiếc điện thoại từ Samsung

Bởi, một người quản lý đoàn Triều Tiên đã đến văn phòng của Samsung để lấy tất cả 31 chiếc điện thoại mà hãng này dành tặng cho vận động viên Triều Tiên. Khi phóng viên hỏi nữ VĐV Triều Tiên - Kim Song, có nhận được chiếc điện thoại nào không, thì nữ VĐV này đã lắc đầu. 

Cũng không ngạc nhiên nếu quản lý đoàn Triều Tiên tịch thu toàn bộ số điện thoại trên vì điều này được cho là hành động không được phép. Đó là chưa kể đến việc những chiếc điện thoại được tặng là từ Samsung, một công ty của Hàn Quốc. Trong khi quan hệ của cả hai quốc gia này vốn đã chẳng mấy tốt đẹp từ trước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang