Mẹ ‘săn’ Pokémon, để con trai 1 tuổi rơi xuống hồ

Thứ Tư, 17/08/2016 06:34

|

(CAO) Chiều ngày 16-8, Công an TP.Đà Lạt cho biết, đang xác minh, làm rõ thông tin về việc một người mẹ trẻ bất cẩn để con trai 1 tuổi bị gió thổi bay xuống hồ Xuân Hương, may mắn được cứu kịp thời.

Mải mê săn bắt Pokémon, “kiều nữ” bị giật điện thoại iPhone 6 Plus

“Nếu đúng sự việc như lời đồn thổi, chúng tôi sẽ có biện pháp chấn chỉnh với người mẹ trẻ và biểu dương hành động quên mình cứu người của vị khách ngoại quốc”, Thượng tá Bùi Đức Rô – Phó Công an TP.Đà Lạt cho biết.

Người mẹ vội ôm chầm lấy con nhỏ

Sáng qua, nhiều tờ báo mạng đưa tin về việc một người mẹ trẻ đưa con trai nhỏ 1 tuổi bằng xe đẩy ra bờ hồ Xuân Hương (phường 1, TP.Đà Lạt) hóng mát. Trong lúc mải mê với chiếc điện thoại, chơi trò “bắt” Pokémon Go, người mẹ không để ý cháu bé. Bất thần một cơn gió lớn hắt qua, cuốn cháu bé và chiếc xe đẩy xuống hồ. Rất may, vừa lúc đó có một vị khách Tây cùng người bạn đi qua, trông thấy, ông Tây vội vứt bỏ điện thoại, tư trang trên bờ, nhảy xuống kịp thời ôm được cháu bé đang chuẩn bị chìm xuống hồ.

Hai vị khách Tây đã cứu đứa bé

Chỉ trong vài giây, đứa trẻ và chiếc xe đẩy đã được người này đưa lên bờ. Rất đông người có mặt gần hồ chứng kiến vụ việc đã chạy lại, giúp cởi đồ ướt của em bé ra và lấy khăn quàng cổ, áo khoác của mình quấn cho em khỏi lạnh. 

Đến nay, danh tính và quốc tịch du khách người nước ngoài tốt bụng chưa được xác định, vì sau khi cứu được cháu bé, ông và người bạn đi cùng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang