Người thân của bệnh nhân tố bảo vệ bệnh viện 115 hành hung

Thứ Ba, 16/08/2016 17:26  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Không cho đậu xe trong khuôn viên bệnh viện nhân dân 115, bảo vệ bệnh viện và người nhà của bệnh nhân xảy ra tranh chấp. 

Vụ việc xảy ra khoảng 8 giờ 30 ngày 16-8, anh Võ Minh Hải (SN 1981, nạn nhân vụ việc) điều khiển xe ô tô vào khuôn viên bệnh viện Nhân dân 115 để đưa người nhà vào khám bệnh.

Khi đang tìm chỗ đậu xe, một người mặc đồ bảo vệ bệnh viện tiến đến cự cãi, yêu cầu anh Hải di chuyển ra khu vực khác. Trong lúc anh Hải lái xe ra ngoài, người bảo vệ nói trên dùng một vật giống dùi cui thọc vào mặt anh Hải.

Theo lời kể của anh Hải lái xe đi được một đoạn ra cổng bệnh viện thì bị nhóm bảo vệ chặn lại, mở cửa lôi anh ra ngoài đánh túi bụi.

"5-6 người mặc đồ bảo vệ đánh tôi nhiều lắm, trong khi tôi có gây sự gì với họ đâu. Không hướng dẫn chỗ đậu thì tôi đi ra, vậy mà cũng đánh. Tôi chả hiểu như thế nào", anh Hải cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã đến công an P.12, Q.10 trình báo sự việc. Lực lượng chức năng đã mời những người liên quan lên làm việc.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân 115 trả lời báo chí, sau khi tiếp nhận sự việc đã yêu cầu người phụ trách nhóm bảo vệ báo cáo sự việc.

"Quy định của bệnh viện đối với trường hợp đưa người bệnh vào cấp cứu, khám bệnh bằng xe hơi bệnh viện vẫn cho phép. Nhưng sau đó phải di chuyển ra ngoài để không cản trở lưu thông. Do người thanh niên trên có lời lẽ và hành động không đúng nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên”, đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết.

Theo ông Mai Đông Phong - Trưởng ca trực bảo vệ báo cáo sự việc, sáng 16-8 xác nhận có nam thanh niêm điều khiển xe ô tô chở ba người phụ nữ, trong đó có một người lớn tuổi đến khám bệnh. Anh Nguyễn Văn Trường và Trần Hoàng Quân (bảo vệ của bệnh viện) đã đến nhắc nhở khu vực này cấm đậu xe và yêu cầu tài xế chạy ra chỗ khác đậu tạm.

Sau khi quay ra, người tài xế và hai bảo vệ xảy ra cự cãi, xô xát. Thanh niên nói trên rút một vật bằng sắt dài khoảng 50 cm ra nên hai bảo vệ tiến đến khống chế. Do va đập vào kính xe nên có thương tích. Bảo vệ hoàn toàn không gây hấn với người nhà bệnh nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang