Bức tường nhà xưởng đổ sập, khiến 3 công nhân bị thương

Thứ Hai, 15/08/2016 16:54  | Minh Thư

|

(CAO) Khoảng 8 giờ ngày 15-8, bức tường nhà xưởng cao khoảng 12m, dài gần 40 m của một công ty vốn Đài Loan nằm trong KCN Đặng Huỳnh (tọa lạc trên địa bàn ấp Kim Đinh, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, Long An) đang thi công bất ngờ bị đổ sập hoàn toàn.

Hậu quả làm ba công nhân đang thi công gồm: Cao Thành Mai (SN 1967, ngụ xã Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An), Nguyễn Hoàng Nguyên (SN 1993) và Lăng Thành Lộc (SN 1990, cùng ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) bị thương.

Trong đó, anh Mai bị gãy tay và chân. Ngoài ra, một công nhân khác cũng bị gãy tay. Hiện ba công nhân trên đang được đưa đi cấp cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Cần Giuộc.

Theo các công nhân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, ba công nhân đang đứng trên dàn giáo để thi công bức tường thì bất ngờ bức tường bị gãy ngang (đoạn sát móng) dẫn đến bị sập nên không kịp chạy thoát thân.

Một phần bức tường bị sập khiến 3 công nhân bị thương

“Cũng may là ba công nhân bị bức tường đẩy rớt xuống đất văng ra xa nên không bị gạch đổ sập lên người”, một người có mặt tại hiện trường cho biết.

Một công nhân thoát nạn kể lại: “Lúc tôi bước ra để đi uống nước thì bỗng nghe nhiều tiếng động mạnh. Sau đó nhìn lại thì toàn bộ bức tường đã đổ sụp. Biết có đồng nghiệp ở trong đó, tôi liền truy hô cho mọi người đến cứu”.

Ông Phạm Tấn Lợi – Trưởng Phòng kinh tế hạ tầng huyện Cần Giuộc cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Phòng đã xuống hiện trường kiểm tra. Bước đầu cho thấy, bức tường này dày 20 phân. Tuy nhiên việc thi công bức tường này không đảm bảo an toàn, nhất là thiếu các biện pháp kè chống lực…”.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang