Apple sẽ thay thế miễn phí pin cho iPhone 6S bị 'dính' lỗi sập nguồn

Thứ Năm, 24/11/2016 16:54

|

(CAO) Apple vừa công bố sẽ tiến hành thay thế pin miễn phí cho toàn bộ các phiên bản iPhone 6S bị dính lỗi sập nguồn, việc thay thế này sẽ được thực hiện trên toàn cầu. Dĩ nhiên việc thay thế này không bao gồm các phiên bản đã qua sửa chữa.

Nội dung tuyên bố trên website của Apple có nội dung chính như sau: "Apple đã xác nhận có một lượng rất nhỏ các phiên bản iPhone 6S bị dính lỗi sập nguồn. Đây không phải là một sự cố lớn hay liên quan tới an toàn đối với người sử dụng. Nó chỉ ảnh hưởng tới lô hàng sản xuất từ tháng 9-2015 đến tháng 10-2015".

Động thái nói trên của Apple được giới công nghệ cho là nhằm trấn an thông tin từ Hiệp hội người tiêu dùng Trung Quốc (China Consumers Association) vào tuần trước về việc xuất hiện nhiều mẫu iPhone 6S bị tắt nguồn đột ngột ngay cả khi thời lượng pin vẫn còn hơn 50%.

Động thái mới của Apple được cho là nhằm "xoa dịu" thị trường Trung Quốc khi vừa xuất hiện thông tin về việc xuất hiện nhiều mẫu iPhone 6S bị tắt nguồn đột ngột

Trong khi Trung Quốc từ trước tới giờ vẫn là một trong những thị trường quan trọng nhất của Táo Khuyết. Đã không ít lần Apple tỏ ra gay gắt ngay cả trên sân nhà là nước Mỹ nhưng lại tỏ ra rất "mềm dẻo" trong ứng xử ở Trung Quốc, thậm chí chấp nhận bất lợi.

Như vậy, tình từ thời điểm phát đi thông báo, bất cứ khách hàng nào bị ảnh hưởng bởi vấn đề nêu trên đều có thể tới các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để kiểm tra. Nếu thuộc diện được thay thế pin, bạn sẽ được hãng tiến hành thay thế miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang