Chủ tịch của Motorola dùng Moto X Force ‘dìm hàng’ iPhone 6S và Galaxy S6

Thứ Sáu, 30/10/2015 00:35  | Đồng Thần (Theo SlashGear​)

|

(CAO) Cả 3 thiết bị nói trên đều được thả rơi với chiều cao gần 2m xuống nền gạch cứng. Kết quả cuối cùng chỉ có Moto X Force là màn hình còn nguyên vẹn sau màn tra tấn.

Hai chiếc điện thoại đình đám thời điểm hiện tại là iPhone 6S và Galaxy S6 được đặt cạnh Moto X Force. Sau đó, chủ tịch của Motorola - ông Rick Osterloh đã thả rơi từng chiếc điện thoại có mặt trong thử nghiệm xuống nền gạch cứng.

iPhone 6S là chiếc điện thoại đầu tiên mở màn thử nghiệm, rồi đến chiếc Galaxy S6. Kết quả trên màn của cả hai smartphone đều xuất hiện những vết rạn. Trong khi đó, màn hình của chiếc điện thoại Moto X Force không xuất hiện dù chỉ một vết xước.

Chỉ có màn hình Moto X Force chịu nổi cuộc thử nghiệm

Phiên bản Moto X Force được dùng trong thử nghiệm là phiên bản quốc tế của mẫu DROID Turbo 2 (dành riêng cho nhà mạng Verizon, Mỹ). Điều đặc biệt của Moto X Force là độ bền tuyệt vời với khả năng chống vỡ (shatterproof), ngoài ra còn được Motorola ưu ái trang bị cho lớp kính bảo vệ màn hình.

Giống như DROID Turbo 2, Moto X Force sở hữu camera 21MP vốn đã từng gây ấn tượng mạnh với DxOMark khi kết quả xếp hạng chất lượng ảnh chụp vượt qua iPhone 6S, chỉ đứng sau Xperia Z5, Galaxy S6 Edge, Google Nexus 6P.

Thiết bị sở hữu màn hình 5.4-inch AMOLED QHD, trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 cùng khả năng sạc nhanh TurboPower mang lại 13 giờ sử dụng chỉ với 15 phút sạc. Hiện Motorola vẫn chưa công bố giá bán và ngày bán ra chính thức của thiết bị này.

Clip chủ tịch của Motorola dùng Moto X Force "dìm hàng" iPhone 6S và Galaxy S6:

Bình luận (0)

Lên đầu trang