iPhone 6S, 6S Plus tiếp tục giảm giá một số màu ‘độc’

Thứ Hai, 12/10/2015 10:53  | Huy Bân

|

(CAO) iPhone 6s màu vàng hàng "xách tay" đang được bán rẻ hơn các màu khác. Giá phiên bản iPhone mới của Apple vừa tăng nhẹ sau khi có đợt giảm giá khá mạnh mẽ, gần bằng mức giá một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Hai phiên bản iPhone 6S, 6S Plus màu vàng hồng và hồng có giá thấp hơn so với các màu khác. Cụ thể, iPhone 6S bản dung lượng thấp nhất là 16 GB có giá lần lượt là 17.000.000 (màu vàng), 17.250.000 (màu vàng hồng). Đối với phiên bản 6S Plus, phiên bản 16 GB giá màu vàng là 20.500.000, vàng hồng 20.800.000.

Giá tham khảo của iPhone 6S và 6S Plus màu vàng và vàng hồng trên thị trường

Nếu so màu với các đời iPhone trước thì rẻ nhất vẫn là hai màu đen, trắng. Nguyên nhân khiến giá iPhone 6S giảm liên tục trong thời gian ngắn là do nguồn cung dồi dào. Các thị trường sôi động như: Trung Quốc, Hong Kong, Singapore,… đều mở bán sớm, được cung cấp đủ số lượng nên không xảy ra trường hợp thiếu hàng.

Đó là chưa kể đến chu kỳ thay đổi các phiên bản quá nhanh, khiến người dùng Việt cũng kém mặn mà. Trong khi một số người vẫn còn trung thành với phiên bản iPhone 6, thì việc nâng cấp lên iPhone 6S vốn không được xem là lựa chọn thông minh. Đối với những ai muốn mua mới thì giá và tính năng của các phiên bản cũ vẫn hấp dẫn hơn.

Một số cửa hàng và dân buôn bán trên mạng đã đánh giá sai về độ “hot” của hai phiên bản vàng và vàng hồng

Phiên bản mới chỉ bán chạy màu đen nhưng nguồn hàng lại khó kiếm khiến giá tăng cao. Xảy ra hiện tượng trên do một số cửa hàng và dân buôn bán trên mạng đã đánh giá sai về độ “hot” của hai phiên bản vàng và vàng hồng. Trong khi nhiều người dùng Việt vẫn yêu thích màu đen vì màu này thường được cho là màu sạch (ít bị dơ do bám bụi hay lâu ngày không sử dụng).

Do đó, để tránh lỗ và hạn chế hàng tồn, giá của hai phiên bản vàng và vàng hồng liên tục giảm trong thời gian ngắn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang