Facebook cho phép dùng clip làm ảnh đại diện

Thứ Năm, 01/10/2015 17:49  | Tôn Văn (Theo Techcrunch)

|

(CAO) Mạng xã hội Facebook sắp sửa có một loạt các tính năng mới, gần đây nhất Facebook đã cho phép dùng clip làm ảnh đại diện.

Dĩ nhiên, đoạn clip này sẽ được giới hạn trong thời gian 7 giây, hình ảnh sẽ được lặp lại tương tự như một đoạn clip. Ảnh này được tạo ra bằng cách chọn 5 bức ảnh nổi bật lên trên của trang cá nhân và có thể viết một đoạn tối đa 100 ký tự về bất cứ gì bạn muốn.

Tính năng mới được nhiều người dùng thích thú

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất ở giao diện Facebook chính là ở trên các thiết bị di động. Trong trang cá nhân, ảnh đại diện sẽ được đặt ngay chính giữa màn hình di động. Phần thông tin cũng được làm mới với thiết kế hợp lý và trực quan hơn.

Giờ đây các trang facebook cá nhân sẽ trở nên sinh động hơn

Tính năng mới này quả thật, rất hấp dẫn, giúp ảnh đại diện của mỗi cá nhân trở nên thú vị. Đồng thời, nó còn kích thích sự sáng tạo của riêng từng người dùng. Cuối cùng, tính năng Featured Photos sẽ cho phép bạn lựa chọn 5 bức ảnh nổi bật, được thể hiện ngay dưới phần thông tin cá nhân.

Một loạt những tính năng mới này hứa hẹn sẽ giúp người sử dụng mạng xã hội Facebook sinh động hơn khi bạn “thăm quan” một trang cá nhân của ai đó. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hiển thị trong trang cá nhân, còn bên ngoài News Feed sẽ vẫn là dạng ảnh tĩnh như trước đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang