LG sẽ sản xuất số lượng lớn màn hình bẻ cong cho một ‘đối tác’ lớn

Thứ Sáu, 25/09/2015 03:38  | Đồng Thần

|

(CAO) Tiếc là thời gian cung cấp các tấm nền màn hình này lại chưa được quyết định. Trong khi một nguồn tin cho biết, LG Display sẽ bán các màn hình này với số lượng lớn cho một đối tác giấu tên.

Một báo cáo từ Hàn Quốc cho biết bộ phận màn hình của LG (LG Display) đã sản xuất thành công các màn hình có thể bẻ cong được tới 100.000 lần mà không để lại bất cứ tổn hại nào.

Màn hình LG thiết kế có thể gấp lại được

Tuy vậy, các kỹ sư của LG Mobile sẽ chưa có ý định sử dụng loại màn hình này ngay vì thông tin cho biết LG Display sẽ bán các màn hình này với số lượng lớn cho một đối tác giấu tên. Không ít người cho rằng người đứng đằng sau thương vụ này chính là Microsoft.

Báo cáo không chỉ rõ đối tác mua màn hình của LG là ai nhưng có gợi ý, đó là một công ty phần mềm toàn cầu, trụ sở ở Mỹ có tham vọng cạnh tranh trực tiếp với Apple và Samsung ở thị trường điện thoại cao cấp.

Người ta cho rằng đối tác này có năng lực tài chính rất mạnh vì LG sẽ chia đôi chi phí đầu tư, với số tiền lên tới hàng trăm triệu đô la. Nhà máy nơi các màn hình này được sản xuất được cho là nhà máy ở Gumi, Kyeongbuk, Hàn Quốc.

Điều này cũng gây không ít ngạc nhiên khi Samsung sẽ sớm tung ra điện thoại màn hình bẻ cong được vào tháng 1 tới. Có vẻ đối tác của LG không thích tính năng bẻ cong từ thiết bị của Samsung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang