Samsung Gear S2 bắt đầu ‘lộ diện’

Thứ Năm, 27/08/2015 01:32  | Tôn Văn (Theo Phonearena)

|

(CAO) Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Samsung Gear S2 khiến không ít tín đồ công nghệ nôn nóng. Bởi chiếc đồng hồ này có thiết kế hợp thời trang hơn những chiếc đồng hồ mang tính năng tương tự từ trước đến giờ.

Dennis Miloseski, Phó Chủ tịch Phụ trách thiết kế của Samsung tại Mỹ đã tiết lộ những hình ảnh đầu thực tế đầu tiên của chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 trên Instagram cá nhân. Gear S2 dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện IFA 2015 sẽ diễn ra vào đầu tháng Chín tới.

Phó Chủ tịch Phụ trách thiết kế của Samsung tại Mỹ đã tiết lộ những hình ảnh đầu thực tế đầu tiên của chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 trên Instagram

Theo như những hình ảnh rò rỉ, Gear S2 sở hữu thiết kế mặt tròn thanh lịch và khá giống với một chiếc đồng hồ bình thường với 5 kim và cả lịch báo ngày theo kiểu truyền thống. Giống như người tiền nhiệm Gear S, Gear S2 cũng sẽ chạy hệ điều hành Tizen OS.

Nhiều khả năng Gear S2 sẽ được trang bị một khe cắm thẻ sim nano để hoạt động độc lập mà không cần ghép nối với smartphone.

Bình luận (0)

Lên đầu trang