Khách hàng có thể đặt iPhone 6S và 6S Plus vào ngày 11-9 tới

Chủ Nhật, 23/08/2015 15:11  | Tôn Văn

|

(CAO) Sau khi có thông tin Apple sẽ tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 8-9 hoặc 9-9. Thì mới đây, một nhà mạng tại Pháp đã để lộ thông báo tới nhân viên, về kế hoạch chuẩn bị đặt hàng bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus vào ngày 11-9 tới.

Thời điểm được Apple công bố sản phẩm có thể là vào thứ 6, ngày vốn được coi là truyền thống đặt trước sản phẩm của “táo khuyết”. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định Apple sẽ tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của họ vào ngày 8-9 hoặc 9-9.

Nhà mạng tại Pháp đã gửi thông báo đến nhân viên, khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng mua trước sản phẩm kể từ ngày 11-9

Lịch trình ra mắt sản phẩm của Apple càng rõ ràng hơn khi nhà mạng tại Pháp đã gửi thông báo đến nhân viên, khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo, mà cụ thể là bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng mua trước sản phẩm kể từ ngày 11-9. Và theo dự kiến, sản phẩm sẽ đến tay người dùng một tuần sau đó.

Các chuyên gia công nghệ cũng cho rằng, sản phẩm mới sẽ không có thay đổi nhiều về kiểu dáng. Chỉ bổ sung thêm một số tính năng, mà đặt biệt nhất có thể nhắc đến là công nghệ Force Touch, cho phép máy biết được lực nhấn mạnh hay nhẹ từ tay người dùng tương tác lên màn hình.

Sản phẩm mới của Apple sẽ không có thay đổi nhiều về kiểu dáng

Công nghệ này thực chất vốn không hề xa lạ, vì nó đã từng được Apple đưa vào một số dòng sản phẩm mới trong năm 2015, như màn hình cảm ứng của đồng hồ Apple Watch hay bàn rê chuột của máy tính MacBook 12 inch.

Ngoài ra, bộ đôi mới còn bổ sung thêm vài thông số kỹ thuật khác như tăng dung lượng RAM lên 2 GB, camera độ phân giải 12 megapixel và trang bị chip xử lý A9 thế hệ mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang