Người câu cá ‘tấn công’ hạ gục flycam ngay trên không

Thứ Năm, 13/08/2015 12:13  | Đồng Thần

|

(CAO) Một người câu cá tại cầu tàu ở San Diego, Mỹ, đã tỏ vẻ khó chịu và tấn công một flycam (thiết bị phục vụ việc quay phim chụp ảnh từ trên cao), khi chiếc flycam này đang bay đến gần khu vực người đàn ông trên đang câu cá.

Chủ nhân của chiếc flycam bị người câu cá hạ gục có tên tài khoảng Youtube là Tice Ledbetter. Anh này đã cho thiết bị của mình bay phía trên khu vực cầu tàu ở San Diego, Mỹ. Trong lúc đó, một người câu cá phía dưới tỏ vẻ khó chịu vì sự xuất hiện của thiết bị trên.

Bỗng dưng người đi câu quăng cần câu về phía thiết bị quay phim trên không. Tưởng chừng cú “quăng câu” này đã thất bại, nhưng không ngờ thiết bị của Tice Ledbetter bỗng chao đảo rất lâu.

Người câu cá tỏ vẻ khó chịu trước sự xuất hiện của flycam, sau đó anh này quăng câu về phía thiết bị

Đến khi, điều khiển được thiết bị trở về thì Tice Ledbetter mới phát hiện một đoạn dây câu lớn đã quấn vào cánh quạt của thiết bị và anh này phải ngồi gỡ chúng ra. Rất may mắn vì đoạn dây đã không làm cánh quạt ngừng quay, nếu không thì số phận của thiết bị này đã không còn nguyên vẹn, với một cú rơi từ độ cao như thế.

Tuy nhiên, nhờ có tính năng quay clip mà Tice Ledbetter đã thu lại được toàn bộ hành động của người câu cá trên. Ở cuối đoạn clip, Tice Ledbetter cũng không quên đăng lại ảnh chụp người đã suýt "câu" mất flycam của anh ta, với phụ đề "Truy nã một gã tồi".

Tice Ledbetter không quên đăng lại ảnh chụp người đã suýt "câu" mất flycam của anh ta, với phụ đề "Truy nã một gã tồi"

Đoạn clip đã thu hút hơn 2,5 triệu người xem trên Youtube nhưng không ít ý kiến trái chiều chỉ trích Tice Ledbetter. Những người chỉ trích cho rằng, flycam là thiết bị xâm phạm quyền riêng tư, nó còn gây ra tiếng ồn khó chịu đối với mọi người xung quanh. Tuy vậy, luật pháp Mỹ hiện không có quy định cấm việc dùng flycam để quay phim.

Clip người câu cá ‘tấn công’ hạ gục flycam ngay trên không:

Bình luận (0)

Lên đầu trang