Lộ diện iPhone 6S và 6C trước khi ra mắt vào mùa thu

Thứ Hai, 27/07/2015 02:26  | Đồng Thần (Theo Phone Arena)

|

(CAO) Trên hầu hết các trang web về công nghệ trên thế giới liên tục đăng tải hình ảnh chiếc iPhone 6S và 6C trước khi hai sản phẩm này ra mắt các tín đồ công nghệ trong tháng 9 tới.

Trang web No Where Else (Pháp) vừa có những hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 6s. Những hình ảnh trên web cho thấy sản phẩm đang trong giai đoạn sản xuất đại trà.

Quan sát hình ảnh sản phẩm sắp ra mắt có thể nhìn thấy mặt trước của iPhone 6s, các sản phẩm này đang được đóng gói trong bao bì để đưa vào quy trình lắp ráp. Nếu như những hình ảnh rò rỉ này chính xác thì iPhone 6s sẽ tiếp tục là một phiên bản iPhone tương tự iPhone 6.

Dĩ nhiên, nó sẽ được nâng cấp nhiều chi tiết về cấu hình và các tính năng mới. Theo dự đoán, iPhone 6s sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng lực thông minh Force Touch. Cùng với đó, cấu hình của máy cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn trước.

Phần khung sản phẩm mới của Apple đã định hình

iPhone 6s dự kiến sẽ có hai phiên bản như bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus hiện tại bao gồm bản 4.7 inch và 5.5 inch. Cả hai nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới Apple A9, RAM 2 GB và camera 12 MP, hỗ trợ quay video 4K lần đầu tiên trên các dòng iPhone.

Cấu hình được dự đoán sẽ mạnh mẽ hơn phiên bản trước

Theo như thông lệ, Apple hứa hẹn sẽ trình làng iPhone thế hệ mới tại một sự kiện riêng được tổ chức tại trụ sở chính của Apple tại Cupertino (Mỹ) vào khoảng tháng 9 năm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang