Lộ diện BlackBerry Venice chạy hệ điều hành Android

Chủ Nhật, 16/08/2015 14:21  | Đồng Thần

|

(CAO) Như đã được thông tin về việc BlackBerry cho ra mắt chiếc điện thoại Venice có thể chạy hệ điều hành Android nhằm tăng thị phần smartphone của mình, trước sức ép rất lớn từ các nhà sản xuất Android. Điều đó, càng được khẳng định, khi hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại này vừa tiếp tục xuất hiện.

Sở hữu kiểu dáng trượt, BlackBerry Venice có thể được trang bị màn hình độ phân giải Quad HD kích thước 5,4 inch, RAM 3GB, vi xử lý Snapdragon đời mới. Thậm chí, màn hình trên chiếc smartphone Android của BlackBerry còn được làm cong hai mép viền giống như Samsung Galaxy S6 Edge.

Blackberry Venice

Venice còn được hứa hẹn trang bị camera có độ phân giải 18 megapixel, có khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). Đây có lẽ là một thiết bị cao cấp, được "Dâu đen" chăm chút nhằm mục đích cạnh tranh với iPhone 6s và Galaxy Note 5. Venice dự định sẽ chạy hệ điều hành Android Lollipop.

Venice còn được hứa hẹn trang bị camera có độ phân giải 18 megapixel

Tuy nhiên, Venice không phải là chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry khi có thể cuối năm sản phẩm này mới xuất hiện. Thay vào đó, một model chạy Android khác, giá rẻ ngang với BlackBerry Z3 mang tên mã Prague sẽ được BlackBerry công bố trước vào tháng 8 tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang