Apple thông báo chương trình sửa lỗi camera trên iPhone 6 Plus

Thứ Tư, 26/08/2015 10:40  | Huy Bân (Theo TechSpot​)

|

(CAO) Apple thông báo về chương trình thay thế camera iSight dành cho “số ít” các sản phẩm iPhone 6 Plus bị lỗi camera.

Theo đó, các mẫu iPhone 6 Plus được bán vào giữa tháng 09-2014 tới tháng 01-2015 được thông báo có thể gây ra những bức ảnh bị mờ, nhòe do thành phần camera bị lỗi.

Bất kỳ chủ nhân chiếc iPhone 6 Plus nào cảm thấy thiết bị của mình có thể đang gặp vấn đề tương tự được quyền kiểm tra xem họ có đủ điều kiện cho việc thay thế miễn phí của Apple hay không.

Cách thức xác nhận cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần gửi số serial number của iPhone trên website công ty. Nếu đủ điều kiện theo quy định, Apple sẽ thay thế linh kiện camera iSight mà không phải đóng bất cứ khoản phí nào.

Apple sẽ thay thế linh kiện camera iSight nếu đủ điều kiện và người dùng không phải đóng bất cứ khoản phí nào

Tuy nhiên, Apple không cho biết việc sửa chữa sẽ mất bao lâu hay những khách hàng có được nhận một chiếc điện thoại thay thế trong lúc sửa chữa hay không. Apple cũng thông báo những khách hàng đủ tiêu chuẩn cho việc thay thế nên đến quầy Genius Bar tại Apple Store địa phương.

Xác nhận với nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của công ty. Người dùng cũng được khuyến cáo nên sao lưu dữ liệu điện thoại trên iTunes hoặc iCloud trước khi đem đi sửa chữa camera.

Bình luận (0)

Lên đầu trang