Microsoft giới thiệu những tính năng mang tính đột phá của Windows 10

Thứ Tư, 26/08/2015 14:58  | Huy Bân

|

(CAO) Hôm 25-8, Microsoft Việt Nam đã chia sẻ những trải nghiệm vượt trội, năng suất hơn, đặc biệt cá nhân hóa nhưng vẫn hết sức thân thuộc của hệ điều hành Windows 10. Tại sự kiện, các chuyên gia Microsoft và đối tác đã cùng chia sẻ những tính năng mới nhất.

Trong thực tế, nhu cầu sử dụng thiết bị cá nhân trong môi trường làm việc đang ngày càng gia tăng. Và Windows 10 chính là giải pháp cho phép bảo vệ dữ liệu, quản lý số lượng khổng lồ các thiết bị di động và đảm bảo môi trường làm việc không giới hạn cho các doanh nghiệp.

“Windows 10 tiếp tục là minh chứng vững vàng cho cam kết của Microsoft về hành trình tiên phong đáp ứng công nghệ mới. Microsoft đã nỗ lực không ngừng kiến tạo ra xu hướng mới thông qua các sản phẩm công nghệ, không chỉ cho giải pháp, cho phần mềm mà còn hướng tới các dịch vụ, thiết bị dành cho cả doanh nghiệp và người dùng, nhằm giúp cuộc sống con người tốt đẹp hơn.

Xử lý thông tin đồng bộ, uyển chuyển với hiệu quả cao mà vẫn luôn đảm bảo an toàn là điều mà Windows 10 sẽ đáp ứng được cho người dùng trên hàng ngàn các thiết bị công nghệ với cấu hình khác nhau, từ thiết bị mới như: Rasperry Pi, Xbox One, kính HoloLens tới điện thoại, máy tính truyền thống, máy tính xách tay, máy tính bảng, các sản phẩm “all-in-one” ”, Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Windows 10 được giới thiệu là sẽ gây ấn tượng làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp

Windows 10 được giới thiệu là sẽ gây ấn tượng làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp như: Windows Hello, InstantGo, HiberBoot, Windows Defender, Smart Screen,... Lần đầu tiên trong lịch sử, một phiên bản Windows có thể làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị và dễ dàng truy cập sử dụng các ứng dụng dành cho cả công việc lẫn giải trí.

Ngoài ra, phiên bản này sẽ liên tục nhận những tính năng và bảo mật mới từ Microsoft. Windows 10 có thể hỗ trợ doanh nghiệp chống lại những cuộc tấn công mạng hiện đại, đem lại những trải nghiệm mới, cùng khả năng cập nhật liên tục những gói cải tiến.

Lần đầu tiên trong lịch sử, một phiên bản Windows có thể làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị

“Windows 10 có độ tin cậy cao nhất từ trước đến nay nhờ áp dụng thêm các chứng chỉ bảo mật, bổ sung thêm các dạng mã hóa và bảo mật sinh trắc học cho mọi máy tính. Tham gia chương trình Windows Insider Program từ những ngày đầu tiên, tôi đã nhận thấy Windows 10 là hệ điều hành hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp.

Những tính năng dành cho doanh nghiệp mà tôi tâm đắc có thể kể đến là Remote file re-lock, giúp chúng ta tránh được những truy cập của đối tác hoặc nhân viên cũ mở files, dù trước đó họ được gán quyền truy cập, đọc và theo dõi các dữ liệu mã hóa; tính năng cung cấp quyền hữu hạn cho nhân viên về việc được copy, in ấn và trung chuyển dữ liệu tới những ứng dụng được cấp quyền hay các thiết bị phù hợp; hay khả năng giúp dễ dàng gán hay thu lại quyền hạn truy cập của những người dùng trên hệ thống”, Tiến sĩ Nguyễn Việt Hải, CEO của công ty eDT nhấn mạnh.

Hiện trên thị trường có rất nhiều chủng loại thiết bị cài đặt Windows 10. Với các thiết bị Windows 7, 8. 8.1, người dùng có cơ hội chuyển đổi miễn phí sang Windows 10 trong vòng 1 năm kể từ thời điểm 29-7-2015

Để biết thêm về Windows 10 và nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất, khách hàng có thể truy cập website: windows.microsoft.com/upgrade

Bình luận (0)

Lên đầu trang