Fan cuồng Apple dùng robot giữ chỗ xếp hàng mua iPhone

Thứ Sáu, 25/09/2015 01:06  | Tôn Văn (Theo Cultofmac​)

|

(CAO) Fan của Apple đã nảy ra ý tưởng dùng robot điều khiển từ xa giữ chỗ tại hàng đợi tại Apple Store ở thành phố Sydney, Úc. Việc này nhằm giữ chỗ để mua được một chiếc iPhone 6S.

Lucy Kelly, đã nảy ra một ý tưởng thông minh khi đặt một chú robot được điều khiển từ xa để giữ chỗ. Chú robot của Kelly thực chất là một chiếc Segway (phương tiện giao thông tương tự xe cân bằng) được gắn thêm một chiếc máy tính bảng được điều khiển từ xa.

Ý tưởng thông minh khi đặt một chú robot được điều khiển từ xa để giữ chỗ

Thiết bị tự chế này có thể giúp Kelly giữ được chỗ của mình mà không phải đứng hàng giờ trong thời tiết lạnh giá. “Tôi muốn là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 6S. Tuy nhiên, vì lí do công việc tôi không thể đứng chờ đợi chiếc điện thoại trong 2 ngày được”, Kelly chia sẻ với trang Mashable.

Kelly làm việc tại một hãng thông tấn địa phương có tên Atomic 212, nơi cũng rất thoáng trong việc cho phép thành viên vắng mặt trong các cuộc họp. Với điều kiện là phải họp thông qua các ứng dụng chat, miễn sao có thể tham dự cùng lúc và theo kịp nội dung cuộc họp diễn ra.

Kelly cho rằng việc mình làm không gây nhiều khó chịu cho những người cùng chờ khác

Dù chỉ là thiết bị thay thế nhưng Kelly hi vọng nó có thể mua dùm mình chiếc điện thoại iPhone 6S. Nhất là khi nó đang có vị trí khá thuận lợi là đứng thứ 4 trong hàng đợi. Và theo Kelly, việc làm này cũng không gây nhiều khó chịu cho những người cùng chờ khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang