9 phụ kiện bổ sung tốt tính năng cho iPhone

Thứ Năm, 27/08/2015 08:26  | Đồng Thần (Theo BI)

|

(CAO) Không có sản phẩm công nghệ nào là hoàn hảo và iPhone cũng thế. Đó cũng phần nào tạo thêm đất sống cho ngành công nghiệp sản xuất phụ kiện cho điện thoại di động nói chung và iPhone nói riêng.

Không thể phủ nhận mảnh đất màu mỡ nhất cho ngành công nghiệp sản xuất phụ kiện chính là từ iPhone. Do đó, hầu hết các nhà sản xuất đều dày công nghiên cứu những sản phẩm mang tính tiện ích nhất, nhằm moi tiền người tiêu dùng.

Đèn flash iBlazr (giá 50 USD)

iPhone hiện vẫn đang nằm trong top những chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hạn chế của hầu hết việc chụp ảnh trên điện thoại chính là ánh sáng, nhất là khi chụp vào ban đêm. Đèn flash iBlazr có thể kết nối bằng wireless nên việc bạn sắp xếp bối cảnh để có một bức ảnh đẹp là tương đối dễ dàng.

Chiếc vỏ biến iPhone thành máy ảnh (giá 50 USD)

Chiếc vỏ mang tên Snap 6 sẽ biến iPhone thành máy ảnh theo cách đầy đơn giản và dễ sử dụng chỉ với một nút nhấn. Chiếc vỏ này còn giúp "chiếc máy ảnh" iPhone của bạn có thể gắn thêm nhiều ống kính khác nhau.

Ống kính Loha (giá 27 USD)

Khi được trang bị ống kính Loha, iPhone có thể chụp được ảnh macro và máy ảnh sẽ có góc nhìn rộng hơn so với mặc định. Điểm thú vị nữa là một số điện thoại sử dụng hệ điều hành Android cũng có thể tương thích với ống kính này.

Đèn laser rời (giá 27 USD)

Nếu công việc của bạn thường xuyên yêu cầu phải trình bày các tài liệu hay thuyết trình PowerPoint thì một chiếc đèn laser rời là một giải pháp hiệu quả. Đó là chưa kể các tiện ích đi kèm, giúp bạn tao tác chuyển trang, dừng trang,… khá dễ dàng.

Máy đo nồng độ cồn (giá 100 USD)

Chiếc máy này ngoài việc giúp cho cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn của tài xế thì còn có công dụng tự kiểm tra cho chính người sử dụng. Nếu hôm nào đó uống rượu say, bạn cần xem mức độ cồn có vượt ngưỡng cho phép để được lái xe hay không thì đây là lựa chọn không thể thay thế.

Máy đo gió (giá 60 USD)

Một chiếc máy đo tốc độ gió nghe tưởng chừng có vẻ không cần thiết nhưng trong nhiều trường hợp nó lại là lựa chọn cực kì hữu ích. Nhất là đối với một số công việc, ngành nghề, chẳng hạn như: ngư dân, người dự báo thời tiết, dân du lịch,…

Thiết bị sạc, kết nối iPhone với máy tính (giá 30 USD)

Vừa là móc chìa khóa, vừa là cáp truyền tải dữ liệu. NomadClip thoạt nhìn khá đơn giản nhưng lại rất tiện lợi nhất là đối với dân du lịch. Bạn cũng có thể dùng NomadClip để sạc pin cho các thiết bị của Apple.

Bàn phím ảo (giá 91 USD)

Bàn phím ảo sẽ hoạt động không hiệu quả bằng bàn phím dùng bluetooth. Epic Cellulon là một bàn phím QWERTY, có thể dựng lên bất kỳ bề mặt phẳng nào. Tuy nhiên, độ nhạy và chính xác của các nút trên bàn phím ảo này là tương đối thấp, đổi lại nó thực sự rất tiện lợi và cơ động.

Ổ lưu trữ USB (giá 60 USD)

Hầu hết mọi người chọn các lưu trữ đám mây cho dữ liệu của mình. Apple cũng từ chối bổ sung khe cắm thẻ nhớ microSD cho iPhone. Tuy nhiên, Leef iBridge đã được thiết kế để trở thành một ổ cứng tích hợp trên iPhone, đầu còn lại là USB, để chuyển dữ liệu từ iPhone sang các thiết bị khác.

Bình luận (1)

Mua nguyên cái máy gíá không bao nhiêu nhưng mà phụ tùng đắt quá.

Kiệt Ròm - Chủ Nhật, 30/08/2015, 18:50 Trả lời | Thích
Lên đầu trang