Ứng dụng chat Skype sập trên toàn cầu

Thứ Ba, 22/09/2015 00:57  | Huy Bân

|

(CAO) Ngày 21-9, ứng dụng chat Skype bất ngờ xuất hiện sự cố làm hoạt động ngừng trệ trên toàn thế giới, Microsoft cũng đã xác nhận vụ việc này và thông báo đang khắc phục.

Nhiều người dùng từ khắp nơi trên thế giới đã lên mạng xã hội than phiền về tình trạng không thể đăng nhập hoặc sử dụng ứng dụng chat trực tuyến này của Microsoft. Ứng dụng này sau đó đã có thể truy cập sau 12 giờ đêm (tính theo giờ VIệt Nam) nhưng tín hiệu vẫn chập chờn liên tục.

Trên website Skype.com, Microsoft cho biết đã nhận thấy sự cố và đang khắc phục, đồng thời xin lỗi người dùng. Sau khi đăng nhập, ứng dụng này bị treo hoặc không thể thay đổi trạng thái, và các tài khoản trong danh bạ đều hiện "không trực tuyến" (offline).

Ứng dụng chat Skype không thể truy cập trong thời gian khá lâu

Điều này khiến người dùng không thể chat hay gọi thoại Skype đến bất kì ai trong danh bạ. Một lỗi khác khi dùng theo nhóm (group), các nội dung trao đổi (chat) không hiển thị. Trong khi đó, phiên bản web của Skype đang được thử nghiệm tại địa chỉ web.skype.com vẫn hoạt động bình thường.

Skype là một ứng dụng chat trực tuyến được Microsoft trình làng vào năm 2003 và tính đến năm 2010, dịch vụ này đã thu hút được 660 triệu người dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang