iPhone 6S và 6S Plus chiếm khoảng 40% đơn đặt hàng

Chủ Nhật, 27/09/2015 01:12  | Tôn Văn (Theo Appleinsider)

|

(CAO) Dù iPhone mới có đến bốn lựa chọn màu sắc nhưng màu vàng hồng (rose gold) lại được đặt hàng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Thông tin này tạo ra sự vui mừng nhất định cho những người đang làm việc tại nhà máy Foxconn Precision. Nơi vốn được xem là “thánh địa” của những chiếc iPhone 6S và 6S Plus màu vàng hồng. Với việc chiếm đến 40% đơn đặt hàng, hẳn nhiên màu sắc sẽ là một trong những yếu tố được Apple cân nhắc trong phiên bản tới.

Màu sắc sẽ là một trong những yếu tố được Apple cân nhắc trong phiên bản tới

Đối với doanh số Apple đạt được trong đợt mở bán đầu tiên, nhiều dự đoán cho rằng Apple có thể bán được từ 10 triệu đến 13 triệu chiếc iPhone mới. Nếu như thực sự có thể đạt mức 12-13 triệu máy, hãng sẽ đáp ứng được kỳ vọng từ phía các nhà đầu tư tại phố Wall.

Dĩ nhiên, chưa thể nói trước được số lượng bán vì còn chịu chi phối bởi rất nhiều nguyên nhân. Dù vậy, hai nguyên nhân chính vẫn là khó khăn từ việc phải đáp ứng các đơn hàng lớn. Mặt khác, nhu cầu người dùng cũng cần được tính đến vì nó mang đến ảnh hưởng không hề nhỏ.

Trong đó, các cụm cảm biến Taptic Engine mới, mô đun đèn nền và case màu vàng hồng là 3 linh kiện khó sản xuất nhất, gây không ít khó khăn cho việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng đúng hẹn.

Tại lễ giới thiệu sản phẩm mới, Apple đã kỳ vọng bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus có thể phá vỡ kỷ lục bán hàng cũ là 10 triệu chiếc chỉ trong ba ngày mở bán đầu tiên.

Một sự khác biệt chính của năm nay, bên ngoài tông màu vàng hồng hút khách là việc iPhone 6s còn được mở bán ngay trong ngày đầu tại Trung Quốc, một trong những thị trường tiêu thụ iPhone lớn nhất thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang