Facebook thử nghiệm 6 biểu tượng cảm xúc

Thứ Sáu, 09/10/2015 08:35  | Huy Bân (Theo Thenextweb)

|

(CAO) Facebook vẫn đang loay hoay thử nghiệm nút "dislike", dù vậy hãng vẫn không quên đưa ra thử nghiệm các phương án khác. Mà cụ thể là 6 biểu tượng cảm xúc, khá nhiều người dùng đã cho phản ứng tích cực với thử nghiệm mới này.

Facebook từng gợi ý sẽ tích hợp thêm một nút “Dislike” vào mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, tất cả hầu như chưa rõ ràng, mọi thứ chỉ tạm chắc chắn hơn khi TechcCrunch đưa tin Facebook đang thử nghiệm một dạng biểu tượng có thể thay thế cho việc nút Dislike.

Người dùng Facbook tại Tây Ban Nha và Ireland sẽ có thêm những tùy chọn mới khi ấn vào nút like

Theo thông tin của TechcCrunch, người dùng Facbook tại Tây Ban Nha và Ireland sẽ có thêm những tùy chọn mới khi ấn vào nút like của một status, một bức ảnh,... Các tùy chọn này chính là 6 biểu tượng cảm xúc emoji như: trái tim, mặt cười, mừng rỡ, ngạc nhiên, buồn bã và tức giận.

Facebook thử nghiệm 6 biểu tượng cảm xúc mới

Số biểu tượng được lựa chọn cũng sẽ hiển thị ngay phía dưới, bên cạnh số lượt like. Đây được xem là một phương pháp mới giúp người dùng Facebook thể hiện nhiều cảm xúc của mình hơn với một bài viết hay chia sẻ trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Nó giúp người dùng chủ động hơn, chẳng hạn khi gặp status đang tâm trạng và buồn bã, thì một biểu tượng mặt buồn để thể hiện sự đồng cảm, thay vì nút Like khá vô duyên hẳn sẽ tốt hơn. Tương tự, nếu bạn không thích một điều gì đó, bạn có thể để lại biểu tượng khuôn mặt giận dữ.

Người dùng ở các khu vực khác có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể sử dụng tính năng này

Tính năng mới này sẽ được thử nghiệm chính thức tại Tây Ban Nha và Ireland bắt đầu từ ngày 9-10. Còn người dùng ở các khu vực khác có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể sử dụng tính năng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang