Ngắm concept Nokia Edge màn hình tràn viền

Thứ Bảy, 26/11/2016 13:55  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Những ngày qua, thông tin về chiếc điện thoại thông minh Nokia xuất hiện với màn hình hiển thị tràn hai cạnh bên và một màn hình phụ tại đỉnh máy, camera ống kính Carl Zeiss đã làm người hâm mộ háo hức.

Concept Nokia Edge màn hình tràn viền

Trong mảng smartphone, sự trở lại của Nokia là điều được nhiều người đam mê công nghệ mong chờ. Nhà thiết kế Michael Muleba đã tung ra ý tưởng về concept smartphone với tên gọi Nokia Edge.

Đúng với tên gọi, mẫu điện thoại này có thiết kế khá độc đáo và điểm nhấn là màn hình tràn sát hai cạnh, tối ưu hóa không gian hiển thị, các nút bấm vật lý được lược bỏ thay vào bằng phím cảm ứng.

Nokia tung smartphone dùng Android đánh dấu sự trở lại
 

Đặc biệt, Nokia Edge ấn tượng với màn hình phụ tại đỉnh máy, giúp người dùng xem thông báo cũng như truy cập nhanh đến các ứng dụng ưa thích. Theo tác giá của bản concept, giao diện đồ họa “vay mượn” trên các mẫu di động màn hình cong của Samsung.

Nokia Edge ấn tượng với màn hình phụ tại đỉnh máy

Mẫu concept smartphone sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, camera 23 megapixel của ống kính Carl Zeiss, hệ thống quét giác mạc ở mặt trước. Máy sẽ có mặt sau bằng kim loại với hai màu đen và bạc.

Camera 23 megapixel của ống kính Carl Zeiss cùng cảm biến dấu vân tay mặt sau trên Nokia Edge

Mặc dù đây vẫn chỉ là mẫu concept smartphone ý tưởng và để thực hiện là việc khó khăn. Tuy nhiên, nếu Nokia có thể thực hiện được thiết kế này thì chắc chắn đây sẽ là sản phẩm bán chạy, cũng như vực dậy ngôi vương Nokia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang