Nokia A1 sẽ là chiếc Smartphone chạy Android đầu tiên?

Thứ Hai, 04/04/2016 11:59

|

(CAO) Sau Nokia N1 (máy tính bảng Android – Powered) của hãng điện thoại danh tiếng Nokia được trình làng cuối năm 2014. Người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi, đến bao giờ hãng điện thoại Phần Lan mới chính thức quay lại cuộc đua Smartphone.

Hình ảnh chưa chính thức về mẫu Nokia A1 - Ảnh: Android Authority

Theo thông tin từ Android Authority, mùa hè năm nay Nokia sẽ trình làng mẫu smartphone sử dụng hệ điều hành Android đầu tiên của hãng. Máy sẽ có tên mã là A1, màn hình sẽ là loại 5.5 inch Full HD, sử dụng chip SoC Qualcomm Snapdragon 652 – 4 nhân Cortex A53 1.2 GHz,; chạy giao diện Nokia Z Launcher, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Tuy nhiên, RAM, ROM và cụm camera của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

Mẫu máy tính bảng Nokia N1 chạy hệ điều hành Android - Ảnh: internet

Với những thông số kỹ thuật trên, chiếc smartphone của Nokia chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Đối với các chuyên gia thì điều này không có gì là ngạc nhiên, bởi phân khúc tầm trung vẫn là mảnh đất màu mỡ để các hãng điện thoại khai thác. Đồng thời, đây có thể là khởi đầu an toàn cho hãng điện thoại Phần Lan khi trở lại cuộc chiếc smartphone.

Mẫu máy tính bảng Nokia N1 chạy hệ điều hành Android - Ảnh: internet

Thương hiệu Nokia đã quá quen thuộc với người tiêu dùng từ nhiều năm nay, bằng những mẫu thiết kế phá cách, cho đến độ bền bỉ cùng thao tác sử dụng đơn giản.

Nokia A1 ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới, chắc chắn sẽ thu hút một số người tiêu dùng đam mê thương hiệu Phần Lan tại thị trường Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang