Rò rỉ hình ảnh về một điện thoại Lumia mới

Chủ Nhật, 13/09/2015 10:17  | Tôn Văn (Theo NokiaPowerUser)

|

(CAO) Dù chưa biết được hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại mới là Lumia 950 hay 950 XL nhưng thiết kế lần này cho thấy phiên bản mới có nhiều thay đổi về hình thức.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Evan Blass - một chuyên gia công nghệ đã công bố vài hình ảnh về chiếc Lumia mới. Điểm đáng chú ý là mốc thời gian của màn hình đang ở thời điểm 9 giờ 50, gợi ý về chiếc Lumia 950 có tên mã Talkman.

Hình ảnh chiếc Lumia mới được đăng tải trên trang Twitter của Evan Blass

Đây vốn là “thói quen khó bỏ” của Nokia khi trước đây cũng cung cấp hình ảnh tương tự như với Lumia 730 với mốc thời gian "7:30" hay Lumia 640 với con số "6:40".

Dù Evan Blass đã xóa đi đoạn tweet nhưng vẫn không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về hành động này. Theo như dự đoán của NokiaPowerUser thì đây có thể là phiên bản của chiếc Lumia 950 dành cho nhà mạng AT&T tại Mỹ.

Dù chưa biết hình ảnh là thiết kế của phiên bản Lumia nào nhưng kiểu dáng của mẫu mới tương đối đẹp mắt

Cách đây không lâu, thông số kỹ thuật của chiếc Lumia 950 và 950 XL cũng bị rò rỉ trên mạng Internet. Theo đó, hai model này sẽ có tên mã lần lượt là Talkman và Cityman. Cả hai vẫn sử dụng khung nhựa polycarbonate chứ không phải hoàn thiện bằng kim loại.

Nguồn tin nội bộ có cơ hội tiếp xúc với hai smartphone này cho biết thiết kế của máy khá hấp dẫn với khung viền mỏng, khoảng 7 đến 8mm. Thêm nữa, hai smartphone Lumia mới sẽ hỗ trợ Windows Hello, một tính năng của Windows 10 cho phép người dùng mở khóa thiết bị một cách nhanh chóng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang