Bộ ba Xperia Z5 bất ngờ lộ ‘giá bán’

Thứ Tư, 09/09/2015 07:34  | Huy Bân (Theo AndroidAuthority)

|

(CAO) Thời điểm ra mắt chính thức của bộ ba Xperia Z5 vẫn chưa được Sony công bố. Đã có rất nhiều đồn đoán về giá bán của những sản phẩm mới, trong đó trang AndroidAuthority đã tiết lộ một mức giá mà nếu chính xác thì có lẽ Sony đang bắt đầu thay đổi thói quen.

Theo AndroidAuthority thì mức giá bán lẻ chính thức của bộ ba Xperia Z5 tại Anh dự kiến là Z5 Compact (14,8 triệu đồng), Z5 (19 triệu đồng) và Z5 Premium (21,5 triệu đồng). Mức giá này đã dễ chịu hơn khá nhiều so với mức giá đã từng được dự đoán với 19 triệu đồng cho Z5 Compact, 20,5 triệu đồng cho Z5 và 24 triệu đồng cho Z5 Premium.

Nếu mức giá trên là chính xác thì Sony dường như đang thay đổi quan điểm về cách định giá những sản phẩm do mình sản xuất. Vì từ trước tới giờ dù dòng Xperia Z đóng vai trò chủ đạo, được nhiều khách hàng chú ý nhưng do mức giá “khó chịu”, khiến khả năng cạnh tranh mảng điện thoại của Sony dần trở nên yếu thế.

Trong khi đó, thị trường điện thoại lại đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của hai ông lớn là Samsung và Apple. Hiện tại, đây vẫn chỉ là tin đồn và chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía Sony Mobile. Nhưng rõ ràng nó là tính hiệu khả quan cho những ai ưa thích thương hiệu Sony.

Bình luận (0)

Lên đầu trang