BlackBerry Venice lộ diện và không cho phép chạy hai hệ điều hành

Chủ Nhật, 30/08/2015 17:08  | Tôn Văn (Theo RapidMobile​)

|

(CAO) Với một số thông tin ban đầu cho rằng BlackBerry sẽ cho phép chạy cả 2 hệ điều hành BB10 và Android, đồng thời có thể chuyển đổi qua lại. Tuy nhiên, thực chất BlackBerry chỉ cho phép người dùng lựa chọn BB10 hoặc Android ngay khi vừa sử dụng thiết bị, một khi lựa chọn rồi sẽ không thể đổi lại được.

Hình ảnh lộ diện mới nhất của BlackBerry Venice cho thấy viền cong của Venice với mặt trước màn hình chiếm phần lớn diện tích. Đỉnh máy là vị trí của khay SIM và khe thẻ nhớ. Camera sau 18MP Fast Focus cùng với dual-tome LED flash.

Cuối cùng là bàn phím trượt, giao diện hệ điều hành đang chạy trên BlackBerry Venice cũng được xác định là Android Lollipop. Trong các cuộc thảo luận mới nhất giữa các chuyên gia của BlackBerry cho biết tất cả các thiết bị sau này khi được bán ra sẽ được mặc định không cài bất cứ hệ điều hành nào.

Các thiết bị BlackBerry sau này khi được bán ra sẽ được mặc định không cài bất cứ hệ điều hành nào

Người dùng khi khởi động thiết bị sẽ có 2 lựa chọn là dùng BlackBerry 10 hoặc Android Lollipop. Bản hệ điều hành được chọn sẽ được tải về trực tiếp từ server của BlackBerry.

Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể thay đổi hệ điều hành cho máy được bằng cách sẽ xóa tất cả dữ liệu, khôi phục lại thiết lập ban đầu (bằng cách wipe security) và sau đó chọn lại hệ điều hành.

Những hình ảnh mới nhất của BlackBerry Venice:

Bình luận (0)

Lên đầu trang