Người đàn ông đầu tiên trên thế giới lắp ‘của quý’ nhân tạo

Thứ Sáu, 28/08/2015 09:38  | Huy Bân (Theo IFL Sciene và The Sun)

|

(CAO) Anh Mohammed Abad, 43 tuổi, sống ở Anh đã bị mất dương vật từ năm 6 tuổi. Sau khi được cấy ghép dương vật nhân tạo (bionic), Abad đang dần lấy “phong độ đàn ông”, tưởng chừng đã mất hẳn.

Khi chỉ mới 6 tuổi, cậu bé Abad ở Edinburgh (Scotland) bị mất hẳn dương vật sau vụ tai nạn nghiệm trọng. Chiếc xe đã kéo lê Abad tới 180 m, khiến cậu bé phải trải qua gần 100 cuộc phẫu thuật để phục hồi. Tuy nhiên, "năng lực đàn ông" của Abad thì không có cách nào trở lại như xưa.

Ba năm trước, các bác sỹ thuộc ĐH Cao Đẳng London (Anh) đã đề nghị Abad tham gia vào một thử nghiệm cấy ghép dương vật nhân tạo (bionic). Trước đây, vốn từng nhiều ca phẫu thuật tương tự, song đó là dương vật sinh học được hiến tặng.

Dương vật nhân tạo có chiều dài 20 cm, được nối trực tiếp với 2 ống dẫn dịch cấy ghép sẵn trên dạ dày

Lần này, các bác sỹ muốn sử dụng dương vật nhân tạo 100%, chỉ có lớp da của dương vật mới là được lấy từ cánh tay của Abad. Khả năng cương cứng được điều khiển bằng một nút bấm, thiết bị này cũng giúp Abad có con như bao người đàn ông bình thường khác.

Dương vật nhân tạo gần như 100%, chỉ có lớp da của dương vật là được lấy từ cánh tay của Abad

Dương vật nhân tạo có chiều dài 20 cm, được nối trực tiếp với 2 ống dẫn dịch cấy ghép sẵn trên dạ dày, ca phẫu thuật kéo dài hơn 11 giờ đồng hồ mới kết thúc. Abad hân hoan chia sẻ với The Sun sau cuộc phẫu thuật: “Khi bạn muốn hành sự chỉ cần bấm nút khởi động, xong việc thì nhất tắt. Các bác sĩ bảo tôi nên thực hành nhiều, để làm chuyện này thuần thục hơn” .

Abad hân hoan khi được phục hồi "khả năng đàn ông"

Được biết Abad đã lập gia đình cách đây 4 năm nhưng người vợ đã bỏ đi cách đây 1 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang