Ra mắt smartwatch Gear S2 và Gear S2 Classic

Thứ Sáu, 04/09/2015 09:36  | Thái Dương - Đồng Thần (Theo Droid-life​)

|

(CAO) Gear S2 và Gear S2 Classic đã chính thức giới thiệu bộ đôi đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Tizen, với nhiều điểm mới trong thiết kế và cấu hình.

Như vậy, đúng như công bố Gear S2 sẽ có hai phiên bản, cùng một cấu hình phần cứng. Với màn hình nền tròn 1.2 inch, công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 320 x 320. Chip xử lý 2 nhân 1 GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, dung lượng pin 250 mAh, cho thời lượng sử dụng lên đến 3 ngày.

Kiểu dáng smartwatch Gear S2 và Gear S2 Classic trông rất bắt mắt

Hai chiếc đồng hồ thông minh này cũng được bổ sung một số tính năng khác như: khả năng kháng nước, bụi bẩn IP68, cảm biến nhịp tim, kết nối Wifi b/g/n,… Ngoài ra, Gear S2 còn có một phiên bản 3G sử dụng e-SIM cho khả năng nghe gọi, phiên bản này có dung lượng pin lên đến 300 mAh.

Các sản phẩm nhìn từ nhiều góc cạnh khác nhau

Gear S2 và Gear S2 Classic đều gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, kiểu dáng hoài cổ trong hai tông màu: trắng hoặc xám. Cả hai gây ấn tượng bởi viền benzel tạo được điểm nhấn cho thị giác, điều đáng tiếc là dây đeo của Gear S2 lại bằng nhựa nên nhìn không đẹp bằng dây da của Gear S2 Classic.

Phiên bản dùng dây đeo nhựa trông không đẹp bằng dây đeo da

Tuy nhiên, tuyệt vời nhất vẫn là việc hai phiên bản smartwatch sẽ chạy được trên mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, miễn sao đạt được yêu cầu: hệ điều hành Android 4.4 và RAM 1.5 GB trở lên.

Cục sạc của hai sản phẩm
Hai smartwatch Gear S2 và Gear S2 Classic của Samsung được đánh giá cao có thể sử dụng cho mọi thiết bị dùng hệ điều hành Android

Bình luận (0)

Lên đầu trang