Game thủ Nga đột tử sau 22 ngày chơi game không ngừng nghỉ

Chủ Nhật, 06/09/2015 09:38  | Huy Bân (Theo Mirror)

|

(CAO) Một game thủ tuổi teen sống ở Nga tên Rustam sau khi bị gãy chân đã đã dành toàn bộ thời gian của mình ở nhà để chơi game liên tục… 22 ngày không ngừng nghỉ, kết quả là cậu đã bị chết gục trên bàn phím.

Sau khi gặp phải chấn thương khiến Rustam bị gãy chân, cậu bé Rustam, sống tại thị trấn Uchaly (Cộng hòa Bashkortostan), đã ở nhà để chơi Dota 2. Theo bố mẹ của game thủ này cho biết, họ vẫn thấy con trai mình ăn, ngủ nên không nghĩ là cậu bị mất sức, dẫn đến đột tử.

Do chơi game không ngừng nghỉ khiến Rustam bị đột tử

Bình thường vẫn nghe Rustam đập bàn phím mỗi lần không hài lòng về nhân vật hay các tình huống trong trò chơi. Cho đến ngày 30-8, khi nhận ra cả ngày trong phòng con trai mình không phát ra bất kì tiếng động nào, bố mẹ cậu mới bước vào phòng và thấy Rustam đang nằm gục trước bàn phím. Dù được nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng tất cả đã quá muộn.

Do ngồi quá lâu trong một thời gian rất dài vì chơi game mà không có sự vận động, cộng với chấn thương ở chân đã khiến cho Rustam đột tử. Những ngày cuối cùng trước khi mất, Rustam gần như đã chơi Dota 2 liên tục, chỉ dành chút ít thời gian để ngủ và ăn qua loa.

Do ngồi quá lâu trong một thời gian rất dài vì chơi game mà không có sự vận động, cộng với chấn thương ở chân là nguyên nhân dẫn đến cái chết bất ngờ

Theo khám nghiệm tử thi cho thấy, Rustam đã chết vì bị nghẽn mạch máu, do cậu đã ngồi quá lâu trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt là với người bị gãy chân, có đến 50% xác suất bị nghẽn mạch máu nếu người bệnh chỉ ngồi một chỗ mà không chịu vận động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang