Asus ra mắt dòng bo mạch chủ cho vi xử lý mới của Intel

Thứ Bảy, 05/09/2015 02:20  | Huy Bân

|

(CAO) Hãng Asus đã chính thức cho ra mắt dòng bo mạch chủ mới nhất hỗ trợ nền tảng Skylake. Nhìn chung các dòng sản phẩm chủ đạo của hãng vẫn không thay đổi, chỉ bổ sung thêm một số dòng khác và các tính năng mới cho những sản phẩm đợt này.

Các sản phẩm mới mắt thị trường lần này vẫn xoay quanh ba dòng chính: dòng truyền thống chủ lực, dòng ROG (dành cho game thủ) và dòng TUF (sản phẩm siêu bền).

Hàng loạt sản phẩm mới của Asus được giới thiệu nhằm đón đầu vi xử lý Intel thế hệ thứ 6

Những sản phẩm vi xử lý mới của Intel là kết quả sau 4 năm phát triển, thuộc thế hệ thứ 6, hứa hẹn sẽ xuất hiện trong các máy tính để bàn, laptop và máy tính bảng. Cùng với việc Microsoft đã chính thức phát hành hệ điều hành mới nhất Windows 10, là minh chứng cho việc nền tảng mới sẽ chạy tốt nhất với phiên bản Windows 10. Nắm bắt điều này Asus cũng không quên xây dựng bo mạch chủ trên nhiều hệ thống và tận dụng tối đa tính năng của Windows 10.

Thiết kế bo mạch chủ lần này có rất nhiều đường nét mạnh mẽ và hầm hố

Đặc biệt, riêng về mảng PC, Asus chiếm giữ một ví trí khá đặt biệt do là nhà sản xuất rất nhiều linh kiện phụ trợ, tạo được sự đồng nhất trong vận hành. Chẳng hạn, khi dùng bo mạch chủ kết hợp với card màn hình máy tính của Asus thì các phần mềm đi kèm sẽ tận dụng được gần như toàn bộ khả năng của mình.

Hai bộ máy trình diễn các tính năng mới, được người dùng quan tâm

Một số công nghệ được áp dụng khá ấn tượng trong sản phẩm mới của Asus có thể nhắc đến như: khả năng nhận diện thói quen sinh hoạt của người dùng để điều chỉnh tốc độ và tiếng ồn của quạt làm mát CPU hay card màn hình, các cổng kết nối tốc độ cao, hỗ trợ giải nhiệt khi máy đang hoạt động,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang