Ông trùm Facebook đang nghiên cứu chế tạo... Iron Man

Thứ Hai, 14/03/2016 09:28  | Trương Lâm

|

Ngay sau khi Facebook mua lại thành công Masquerade, công ty sở hữu ứng dụng MSQRD gây sốt trong thời gian qua, ông chủ Facebook Mark Zukerberg đã bất ngờ tung ra một đoạn video thú vị khoe ảnh chụp từ ứng dụng này.

Trong đoạn video, Mark đồng thời chia sẻ đang nghiên cứu dự án hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI) tương tự hệ thống trợ lý ảo J.A.R.V.I.S xuất hiện trong bộ phim Iron Man.

Công ty Masquerade, nơi quản lý ứng dụng MSQRD, cho phép biến đổi khuôn mặt và thêm các hiệu ứng đặc biệt, nhằm giúp cho những bức ảnh tự sướng của người dùng độc đáo và khác lạ. Việc bất ngờ mua lại Masquerade, cho thấy một tầm nhìn rất lớn của Facebook.

Trong tương lai, Facebook sẽ tích hợp sâu hơn các hiệu ứng trong mạng xã hội cũng như cải thiện trải nghiệm clip. Nếu đúng như vậy thì MSQRD có thể là yếu tố quan trọng giúp Facebook thực hiện được điều đó. Facebook hiện vẫn từ chối công bố mức giá "thâu tóm" Masquerade.

Động thái này của Facebook chắc chắn sẽ là dấu hiệu cảnh báo sớm cho các đối thủ cạnh tranh. Nó như lời cảnh báo mạng xã hội lớn nhất hành tinh sẽ không ngừng phát triển, cũng như chuyển mình theo các xu hướng mới.

Clip ông trùm Facebook chia sẻ đang nghiên cứu chế tạo... Iron Man:

Bình luận (0)

Lên đầu trang