Samsung ra mắt smartphone phổ thông:

Samsung Galaxy J3 hỗ trợ Palm Selfie tốt

Thứ Năm, 25/02/2016 15:26  | P.V

|

(CAO) Galaxy J3 phiên bản 2016 hỗ trợ Palm Selfie với khả năng chụp selfie hàng đầu trong phân khúc điện thoại di động phổ thông

Vào ngày 22 tháng 02 năm 2016, vừa qua, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu điện thoại thông minh Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội so với các thiết bị trong cùng phân khúc di động phổ thông. Xuất phát từ những nhu cầu cơ bản của người dùng như muốn sở hữu một sản phẩm có khả năng chụp ảnh tốt, hiển thị hình ảnh sống động, dung lượng pin lớn, chạy các ứng dụng giải trí và mạng xã hội tốt..., Samsung đã trang bị cho Galaxy J3 phiên bản 2016 nhiều cải tiến về cả phần cứng lẫn phần mềm nhằm đáp ứng tốt những nhu cầu thiết thực đó.

Với camera sau được nâng cấp 8MP, camera trước 5MP cùng khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera, đặc biệt là được tích hợp Palm Selfie, Galaxy J3 phiên bản 2016 giúp người dùng selfie mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng và được xem là dòng điện thoại có khả năng chụp ảnh selfie tốt nhất so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động đến từng chi tiết. Sản phẩm Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 sẽ ra mắt với 3 màu sắc Vàng, Đen và Trắng với giá bán lẻ dự kiến là 3.990.000 đồng.

Thông tin chi tiết và hình ảnh sản phẩm có tại trang web: www.samsung.com/vn/galaxy/j3

Công ty TNHH Điện tử Samsung khơi nguồn cảm hứng, định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ đột phá giúp tái định nghĩa thế giới tivi, điện thoại thông minh, thiết bị đeo người, máy tính bảng, máy ảnh, sản phẩm gia dụng kỹ thuật số, máy in, dụng cụ y tế, hệ thống mạng, linh kiện bán dẫn và các giải pháp LED.

Chúng tôi cũng đang đi đầu lĩnh vực Internet kết nối Vạn Vật - the Internet of Things với các SmartThing nền tảng mở, loạt thiết bị thông minh phong phú, và các chương trình hợp tác liên ngành chủ động. Chúng tôi hiện có 319.000 nhân viên tại 84 quốc gia với doanh số hàng năm đạt 196 tỷ đô la Mỹ. Để biết thêm chi tiết và các tin tức, bài báo, tài liệu truyền thông mới nhất, xin vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại news.samsung.com

Bình luận (0)

Lên đầu trang