Panasonic cho ra mắt máy ảnh dành riêng cho dân nghiện ‘tự sướng’

Thứ Năm, 18/02/2016 04:31  | Trương Lâm

|

(CAO) Mới đây, Panasonic vừa giới thiệu chiếc máy ảnh mirrorless GF8, tiếp nối người anh GF7 vốn ra mắt từ năm trước. Sản phẩm GF7 khi ra mắt vốn đã đánh vào người nghiện ảnh tự sướng nhưng GF8 sẽ thúc đẩy tính năng đó lên một tầm cao mới.

Theo Petapixel, chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất của Panasonic mang số hiệu DMC-GF8 sử dụng cảm biến 3/4 inch (Micro Four Thirds) đạt độ phân giải 16 megapixel với chức năng lấy nét tự động siêu nhanh Light Speed Autofocus, tích hợp bộ xử lý hình ảnh Venus Engine và dải ISO tối đa đạt 25.600.

GF8 là máy ảnh dành riêng cho dân nghiện "tự sướng"

GF8 gần như giữ nguyên so với người đàn anh đi trước như: cảm biến CMOS 16 MP, vi xử lý hình ảnh Venus Engine, màn hình LCD 3 inch xoay, độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh, hỗ trợ cảm ứng và tích hợp Wi-Fi.

Điểm khác biệt nằm ở phần nâng cấp các tính năng phần mềm, đây cũng là điều khó hiểu khi nếu đưa vào bản nâng cấp firmware cho chiếc GF7, gần như nó sẽ trở thành phiên bản GF8. Trong đó, không thể không kể đến một số tính năng, chẳng hạn Beauty Retouch, giúp ghép lớp trang điểm giả lên mặt; Aesthetic Retouch đem lại nhiều hiệu ứng cho khuôn mặt, xóa mụn, làm trắng răng, tăng sáng,...; Make-up Retouch còn giúp người trong ảnh thay đổi được màu da, màu môi, màu má và trang điểm mắt.

Tuy nhiên, nhình chung nó chưa có nhiều cải tiến so với đàn anh GF7

Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh vừa chụp ngay trên máy thông qua màn hình LCD cảm ứng hoặc truyền qua thiết bị di động thông qua kết nối Wi-Fi. Màn hình này có kích thước 3 inch, độ phân giải 1.04 triệu điểm ảnh với cấu trúc nghiêng lên 180 độ giúp bạn chụp hình dễ dàng chỉ với một cú chạm tay.

Panasonic GF8 sẽ có các phiên bản màu bạc, nâu, hồng và màu cam. Hiện giá cả của thiết bị này vẫn chưa được công bố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang