Kẻ trộm bị tóm vì đăng hình tự sướng lên facebook

Thứ Ba, 08/03/2016 11:09  | Tuấn Thành

|

(CAO) Sau khi lấy trộm nhiều tài sản của những người bạn ở chung phòng, Dũng bỏ trốn về quê ăn tết cùng gia đình. Ra tết, hắn vào lại TP.HCM làm việc và đăng hình tự sướng chỗ làm việc lên facebook. Không ngờ nạn nhân biết được lần ra địa chỉ báo công an bắt gọn.

Ngày 7-3, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Dũng (SN 1993, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Văn Dũng tại cơ quan công an

Trước đó, do có ý định lấy trộm tài sản để bán lấy tiền về quê ăn tết nên Dũng lên facebook làm quen với một số người trên mạng sau đó xin ở ghép chung. Ngày 6-1, Dũng được hai anh Lê Ngọc Minh (SN 1990, quê Tiền Giang) và Nguyễn Văn Nhựt (SN 1995, quê Quảng Ngãi) cho ở ghép chung.

Sau hai ngày vào ở chung, nhân lúc Minh và Nhựt đang ngủ say, Dũng lén mở cửa dắt chiếc xe máy cùng giấy tờ xe ra khỏi phòng. Trước khi đi, hắn cũng không quên khoắng thêm một laptop và số tiền gần 200 ngàn đồng rồi tẩu thoát.

Sau khi lấy được tài sản, Dũng đem chiếc xe máy đi bán được 1,5 triệu đồng. Còn chiếc máy tính hắn cầm được 3 triệu đồng rồi đón xe về quê ăn tết. Đầu tháng 3-2016, Dũng từ quê vào lại TP.HCM xin làm ở một quán ốc trên địa bàn Q.1, TP.HCM. Trong lúc làm việc, Dũng chụp hình “tự sướng” rồi đăng lên facebook của mình. Thế nhưng, Dũng không ngờ rằng hai nạn nhân cũng biết tài khoản facebook của hắn nên lần ra địa chỉ báo công an bắt gọn.

Tại cơ quan công an, Dũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết gần tết mà không có tiền về quê nên tính làm liều. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang