Cầm dao chém người như phim hành động:

Thay đá ướp bàn tay trông chờ kỳ tích

Thứ Hai, 07/03/2016 17:11  | Hoàng Sơn

|

(CAO) "Từ đêm qua đến giờ, tôi cứ ôm bình đá đựng bàn tay thằng Phương với hy vọng nối lại được. Bác sĩ đều nói không thể nhưng tôi vẫn chờ vào kỳ tích xuất hiện", anh Quốc (anh kế của nam thanh niên bị chém đứt lìa tay, chia sẻ.

Bệnh nhân Bùi Hoàng Thiên Phương hiện vẫn trong giai đoạn nguy hiểm

Theo thông tin từ Bệnh viện 175 cho biết, chiều 7-3, sức khỏe bệnh nhân Nguyễn Văn Phong (18 tuổi, nam thanh niên đi cùng người bị chém) sau khi phẩu thuật đã dần ổn định. Trước đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vết thương ở bàn tay phải, cổ và cẳng tay trái.

Nạn nhân Phương bị chém đứt bàn tay tại hiện trường - Ảnh: người dân cung cấp

Riêng bệnh nhân Bùi Hoàng Thiên Phương (17 tuổi, ngụ Q. Gò Vấp) hiện vẫn hôn mê sâu, đang thở bằng máy. Vết thương bị chém ở bàn tay không thể đấu nối lại được do nam thanh niên nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não và máu loãng, gãy chân, máu tụ dưới màng cứng sọ não nên các y bác sĩ tập trung công tác cứu mạng sống.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Phong sức khỏe đã dần ổn định

Theo người nhà của Phương cho biết, gia đình Phương có 6 anh chị em, cha mất sớm và mẹ đang làm thuê cho đơn vị rác dân lập. Sau khi nghe báo hung tin, mẹ Phương đã tất bật chạy đến bệnh viện chăm sóc cả đêm.

"Thằng Phương nó hiền lắm, tụi kia chắc có xích mích với thằng Phong nên vung dao chém cả 2. Nhà thì khó khăn, không biết mẹ tôi phải chạy đâu để kiếm tiền phẫu thuật cho nó. Đêm qua tới giờ, tôi cứ ôm khư khư bình đá ướp bàn tay thằng Phương. Bác sĩ thông báo không nối lại được nhưng tôi vẫn liên tục thay đá, mong chờ kỳ tích xuất hiện", anh Bùi Hoàng Thiên Quốc (18 tuổi, anh ruột Phương), cho biết.

Anh Quốc thay đá ướp lạnh bàn tay của em trai mình

Gia đình thuộc diện khó khăn của phường, nên được hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế. Nhưng đến thời điểm hẹn lấy giấy CMND thì Phương vẫn còn hôn mê, không thể lấy thẻ xác thực bảo hiểm y tế. "Bệnh viện yêu cầu gia đình đóng 20 triệu chi phí thực hiện phẫu thuật, gia đình mượn tiền khắp nơi nhưng vẫn chưa đủ", anh Quốc cho biết thêm.

Mặc dù bác sĩ thông báo không thể nối lại bàn tay, nhưng anh Quốc vẫn ôm thùng đá hy vọng kỳ tích

Cũng trong chiều 7-3, Công an Q. Gò Vấp cho biết đã xác định nghi can trong vụ việc này. Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt, làm rõ nguyên nhân.

Như báo CATP đã đưa tin, tối 6-3, Phương điều khiển xe máy chở Phong đi cùng nhóm bạn trên đường Phạm Văn Chiêu (Q. Gò Vấp), hướng từ đường Lê Văn Thọ về Quang Trung. Bị nhóm 4 thanh niên chạy hai xe máy cầm mã tấu truy đuổi. Đến giao lộ Cây Trâm khoảng 300 m, Phương bị nhóm truy sát đuổi kịp, vung dao chém đứt lìa bàn tay. Mặc dù nạn nhân gục xuống đường nhưng vẫn bị nhóm truy sát xông vào chém tới tấp. Sau khi gây án, nhóm này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang