Hàng trăm cảnh sát vây bắt 100 con bạc

Chủ Nhật, 06/03/2016 12:00

|

(CAO) Hồi 13 giờ 30 ngày 5-3, hàng trăm chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều. Tại điểm đánh bạc, lực lượng chức năng phát hiện có 100 người và hàng chục xe ô tô.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ số lượng tiền lớn, hàng chục ô tô và đồ nghề đánh bạc. Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, sới bạc này đã hình thành từ lâu, hoạt động có quy mô rất lớn. Các con bạc đến từ nhiều địa phương khác như Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh và chủ yếu là từ Hải Phòng.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật đánh bạc

Sới bạc hoạt động dưới nhiều vọng gác bảo vệ, người lạ không thể xâm nhập vào nếu không có sự bảo lãnh của các con bạc quen. Được biết, để đảm bảo bí mật, lực lượng phá án đã tiếp cận sới bạc bằng tàu hỏa.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 8-2015 cũng tại TX Đông Triều, Công an tỉnh Quảng Ninh cũng triệt phá một sới bạc quy mô lớn, bắt giữ hơn 70 đối tượng sát phạt dưới hình thức xóc đĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang