Thanh Hóa: Tạm giữ hình sự 2 đối tượng trong vụ nổ súng tại TX.Sầm Sơn

Chủ Nhật, 06/03/2016 18:10

|

(CAO) Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra tại TX.Sầm Sơn chiều ngày 5-3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự hai đối tượng liên quan đến vụ việc nói trên để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 5-3, do mâu thuẫn cá nhân từ trước với chị Văn Thị Thắng (SN 1971, ở khu phố Sơn Hải, P.Trường Sơn, TX.Sầm Sơn) nên hai đối tượng: Ngọ Duy Hưng (SN 1985, ở khu phố Sơn Hải, P.Trường Sơn, TX.Sầm Sơn) và Nguyễn Văn Quang (SN 1991, ở đường Hàm Nghi, P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa) đã đến nhà chị Thắng để giải quyết.

Trong quá trình giải quyết mâu thuẫn, hai bên đã xảy ra xô xát. Hưng và Quang đã dùng tay, chân đấm đá vào người gây thương tích cho chị Thắng. Sau đó, Quang đã dùng súng mang theo bắn 1 phát lên tời rồi hai đối tượng trên cùng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi vụ việc xảy ra, hàng trăm người dân đã kéo đến vây cổng trụ sở Công an P.Trường Sơn rồi kéo đến cổng UBND TX.Sầm Sơn la ó đòi làm rõ vụ việc nói trên vì cho rằng việc chị Thắng bị hành hung có liên quan đến việc người dân phản đối dự án quy hoạch không gian du lịch ven biển Sầm Sơn, gây ách tắc giao thông và ảnh hưởng không tốt đến ANTT trên địa bàn.

Qua điều tra của cơ quan công an xác định, vụ việc nói trên là hoàn toàn do mâu thuẫn cá nhân, không liên quan đến việc một số người dân khiếu kiện phản đối dự án không gian du lịch ven biển phía đông đường Hồ Xuân Hương như suy diễn sai lệch của một số người và thông tin do một số báo mạng đã đăng tải.

Hiện nay, 2 đối tượng Quang và Hưng đã đến Công an TX.Sầm Sơn đầu thú và giao nộp 1 khẩu súng, 4 viên đạn bằng nhựa. Đây là loại súng nhựa kích nổ bằng điện do Trung Quốc sản xuất.

Công an Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự hai đối tượng nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang