Facebook đã cho phép trình chiếu clip trực tiếp trên iPhone ở Việt Nam

Thứ Năm, 31/03/2016 00:56  | Trương Lâm

|

(CAO) Tuỳ chọn phát clíp trực tiếp xuất hiện ngay trên phần chia sẻ trạng thái của người dùng iPhone. Tuy tính năng này chưa được cung cấp trên Android nhưng có lẽ nó sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Để sử dụng tính năng chia sẻ clip trên Facebook, người dùng chỉ việc chọn phần nội dung định đăng trên Timeline. Đây là tính năng được thử nghiệm nhiều tháng qua nhưng chưa phát hành chính thức. Sau khi chọn phát trực tiếp clip, sẽ đến nhập đoạn mô tả và bấm xuất bản.

Nếu lần đầu tiên sử dụng tính năng này thì bạn sẽ nhận được thông báo nhắc nhở từ Facebook, nội dung của đoạn clip cũng được quy định là không quá 30 phút và được quay bằng camera chính của điện thoại. Chủ nhân chia sẻ đoạn clip sẽ thấy được những bình luận bên dưới và số lượng người đang theo dõi.

Say khi kết thúc việc tường thuật, người dùng có thể tuỳ chọn lưu lại clip trên Timeline, đồng thời chia sẻ nó như một bài đăng thông thường. Với việc hỗ trợ tối đa tính năng phát video live từ smartphone, Facebook cho thấy tầm nhìnlớn lao đánh vào thị trường clip trực tuyến, nơi trước đây vốn là sân chơi của Google với YouTube và Twitter với Periscope.

Bình luận (0)

Lên đầu trang