iPhone đời đầu được 'hét giá' hơn 400 triệu

Thứ Hai, 12/12/2016 07:07  | Huy Bân

|

(CAO) Apple đã giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên cách đây 9 năm. Và cũng từ đó iPhone tạo ra một cuộc cách mạng lớn trong ngành công nghiệp smartphone trên toàn thế giới.

Có lẽ chính vì ý nghĩa mang tính quan trọng như thế nên mới đây trên eBay có người đã rao bán chiếc iPhone đời đầu chưa khui hộp với mức giá lên đến 22.490 USD (khoảng hơn 400 triệu VNĐ). 

Trong khi đó, iPhone đời đầu có hàng loạt thua sút về công nghệ như: camera phân giải thấp, bỏ lỡ cuộc gọi đến khi sử dụng trình duyệt, không hỗ trợ Bluetooth,... Tuy nhiên, với mức giá rao bán trên eBay, giá tiền mua chiếc iPhone đời đầu khoảng hơn 30 lần giá iPhone 7 mới ra mắt. 

Dù không thể phủ nhận khi CEO Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên tại sự kiện MacWorld tổ chức ngày 9-1-2007, thì chiếc điện thoại này đã có giá khá cao. Bởi đồng tiền lúc đó vẫn rất có giá trị, phiên bản dung lượng 4GB giá 499 USD và 599 USD cho phiên bản 8GB.

Với việc sở hữu mức giá khủng khiếp trên, iPhone thêm một lần nữa khẳng định vị trí độc tôn của mình. Nhất là khi không ít các dòng điện thoại cũ thời điểm hiện tại đa phần đều giảm giá khá nhiều.

Bình luận (0)

Lên đầu trang