Người đăng clip 'công an đánh dân ở Bình Định' xin lỗi trên Facebook

Thứ Tư, 04/01/2017 09:57

|

(CAO) Chủ tài khoản Facebook Tham Nguyen thừa nhận lỗi vi phạm và cho rằng việc quay, đăng clip chỉ là vô tình. Clip này đã được gỡ bỏ và người này cũng đã xin lỗi.

Theo nguồn tin của Báo Công an TP.HCM, người quay clip và đưa lên mạng về việc 'Công an đánh chết người dân' ở huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định hôm ngày 2-1 đã tự nguyện đến cơ quan Công an nhận sai và xin lỗi. 

Được biết, người này tên Nguyễn Thị Thắm, SN 1983 ở Thị xã An Nhơn, Bình Định. Thắm thừa nhận đã dùng điện thoại di động quay rồi đăng tải đoạn clip đoàn xe đang chạy lên Facebook chỉ là vô tình chứ không có mục đích khác. Tuy nhiên, clip này đã bị bình luận xuyên tạc sai sự thật và được chia sẻ trên mạng xã hội, gây hiểu lầm.

Hiện Thắm đã đăng tải lời xin lỗi trên Facebook của mình. Cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Theo thông tin chính thức từ Công an tỉnh Bình Định cho biết: Thực hiện kế hoạch đảm bảo An ninh Tết Dương lịch đến Tết nguyên đán 2017, tổ Công tác Công an huyện gồm 6 đồng chí đi tuần tra trên các đoạn đường thuộc địa bàn các xã, thị trấn thuộc huyện Tuy Phước.

Khoảng 22h15, ngày 02-1-2017, tại khu vực chợ Định Thiện thuộc xã Phước Quang, huyện Tuy Phước có nhóm thanh niên khoảng 20-30 người đang tụ tập. Tổ tuần tra vào kiểm tra. Khi phát hiện Công an, nhóm người bỏ chạy tán loạn. Tại hiện trường có bàn giấy và dụng cụ khác để đánh bầu cua, kiểm tra xung quanh phát hiện một thanh niên đang ngồi gục trước nhà dân phía ngoài chợ trong tình trạng tím tái mặt mày (sau này được biết là anh Phạm Đặng Toàn, SN 1988, thường trú Phước Hưng, Tuy Phước).

Nhân dân và tổ tuần tra đưa thanh niên đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TX An Nhơn. Khi đến gần Trung tâm thì thanh niên này tử vong. Lúc này, một số đối tượng đi cùng và thân nhân anh Toàn bao vây đuổi đánh tổ công tác, làm 02 đ/c cán bộ Công an huyện bị thương, sau đó Công an huyện Tuy Phước tăng cường lực lượng mới bảo vệ an toàn cho 2 đồng chí bị giữ tại TT Y tế thị xã An Nhơn.

Clip lan truyền trên mạng việc cảnh sát đánh chết người ở Bình Định là sai sự thật
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang