Ca sĩ Siu Black đau xót khi con trai không nhận ra mẹ

Thứ Tư, 25/01/2017 11:24

|

(CAO) Nữ ca sĩ Siu Black trải lòng mình với câu chuyện vì quá đam mê ca hát mà chị đã suýt mất con trai của mình

Không dàn dựng cầu kỳ, tập 4 của “Hát cùng Mẹ yêu” phát sóng vào tối ngày 24-1 đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc bằng những tiếng hát xuất phát từ trái tim và những lời xin lỗi, cảm ơn chân thành từ các cặp mẹ con nghệ sĩ.

Những thông điệp đẹp về sự đoàn viên, sum họp của chủ đề “Gia đình là nơi”, lại càng có ý nghĩa hơn ngay ở thời điểm cận Tết này, khi người người đang tất bật hoàn tất công việc để có thể về quê ăn Tết cùng với gia đình. Bên cạnh 3 giám khảo quen thuộc là NSND Ngọc Giàu, danh ca Phương Dung, ca nhạc sĩ Đức Huy, tập 4 của chương trình còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời Tiến sĩ tâm lý Trần Hữu Đức.

Gây xúc động với câu chuyện của mình, ca sĩ Siu Black từng đau xót khi con trai không nhận ra mẹ. Chị kể lúc hai con còn nhỏ, vì quá yêu ca hát nên chị đã phải gửi lại con cho chị gái của mình ở quê chăm sóc, còn chị vào Sài Gòn lập nghiệp. Cứ thế, chị cứ mải mê đi hát, từ Nam chí Bắc, từ show này đến show khác cho đến lúc quay về thì con trai của chị (Siu Hiếu) đã không còn nhận ra.

Ban giám khảo chương trình

Khi nghe con trai kêu người khác là mẹ, trái tim chị đau nhói. Từ đó, chị dặn lòng mình phải dành nhiều thời gian để bù đắp lại cho con. Còn với cậu con trai lớn Siu Mạnh thì lúc mẹ xảy ra biến cố nợ nần, anh lại không chia sẻ được với mẹ. Đó là điều mà Siu Mạnh cảm thấy rất có lỗi. Trong đêm thi tối qua của "Hát cùng mẹ yêu", cả hai mẹ con Siu Black – Siu Mạnh cùng thể hiện ca khúc “Thềnh Thềnh Oong Ơi” (sáng tác: Nguyễn Cường).

Ca sĩ Siu Black hát cùng con trai

Nữ ca sĩ thể hiện đoạn đầu của bài hát bằng tiếng Ba Na. Siu Mạnh được giám khảo Ngọc Giàu khen “hát ngon lành” rồi, còn giám khảo Đức Huy thì cho rằng anh rất vui khi được nghe 2 mẹ con Siu Black hát bởi trong giọng hát của chị vừa có sự hạnh phúc vì đã lâu không được hát và có cả nỗi buồn chưa thể nguôi ngoai. Chính hai cảm giác đó khiến cho giọng hát của chị ngày càng mê hoặc hơn. Nhạc sĩ Đức Huy khẳng định chất giọng của Siu Black không ai có thể bắt chước được.

Đêm thi tối qua cũng ghi lại câu chuyện đầy xúc động và nhân văn của mẹ con nghệ sĩ Kim Phương - Tống Hạo Nhiên; NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi; Mẹ con Hồng Ngọc và Tuấn Dũng; nghệ sĩ Phương Dung và con trai Dũng Nhí; NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang