Hội thi ‘Nấu bánh tét, trang trí mâm cỗ ngày Tết’

Chủ Nhật, 22/01/2017 11:08  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Tối 21-1, tại sân bóng đá Tao Đàn, Trung tâm TDTT Quận I và CLB bóng đá nữ TPHCM tổ chức Hội thi “Nấu bánh tét, trang trí mâm cỗ ngày Tết” và trao tặng 120 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 1.

Tham dự cuộc thi có 10 đội thi đến từ các phường trên địa bàn quận 1 làm bánh tét, nấu ăn, trang trí mâm cỗ ngày Tết. Đây là tổ chức hoạt động có ý nghĩa với kinh phí vận động chủ yếu từ các nhà hảo tâm và nhân dân ở phường cùng toàn thể các VĐV của CLB bóng đá Nữ Quận I. Sau khi khai mạc, với những nguyên liệu có sẵn, các đội tiến hành gói, nấu bánh, làm mứt gừng. Sau khi chấm điểm, trao giải toàn bộ sản phẩm được trao tặng cho các hộ nghèo tại đây. Kết quả đội Phường Tân Định đoạt giải nhất, Phường Đa Kao giải nhì và phường Bến Thành giải ba.

Không giấu được cảm xúc bà Nguyễn Thị Nỡ, một hộ nghèo của phường Tân Đinh tâm sự: “Gia đình tôi còn nhiều khó khăn, Tết đến không sắm sửa gì cả, nhờ có Trung tâm TDTT Quận I, UBND  Quận và Phường cùng bà con ở đây tặng bánh tét, gạo, bột ngọt, dầu ăn, chả lụa…. Tôi vui và xúc động lắm có cái để cúng ông bà Tết đến rồi”.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang