Đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee diễn ra vào 19-1

Thứ Năm, 19/01/2017 04:54

|

(CAO) Mới đây nhất, quản lí của hai bên xác nhận lại thông tin, đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ diễn ra vào ngày mai (19-1).

Ngôi sao hàng đầu Châu Á Bi Rain 'bí mật' đến Việt Nam

Trước đó, vào sáng ngày 17-1, thông tin về hôn lễ của Kim Tae Hee và Rain được hàng loạt trang báo và mạng xã hội đăng tải. Đại diện hai nghệ sĩ cũng xác nhận chuyện họ sắp cưới. Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19-2.

Cặp đôi vàng của showbiz Hàn: Bi Rain và Kim Tae Hee
Tuy nhiên, mới đây nhất, quản lí của Bi Rain đính chính lại thông tin trên và cho biết, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày mai (19-1). Vì hôn lễ được tổ chức bí mật và riêng tư nên cả Bi (Rain) và Kim Tae Hee đều không hé lộ bất kỳ thông tin gì về đám cưới của họ với truyền thông. Sau hôn lễ, Kim Tae Hee sẽ chuyển về sống chung với Bi Rain tại căn biệt thự ở Cheongdamdong, Seoul.
"Ngọc nữ màn ảnh" Kim Tae Hee

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức hẹn hò vào đầu năm 2013. Cả hai gặp gỡ nhau sau khi cùng đóng chung trong một quảng cáo. Chính Bi Rain là người đã chủ động theo đuổi "ngọc nữ màn ảnh". Thời điểm cả hai mới công khai tình cảm, Bi Rain gặp khá nhiều chỉ trích vì đang trong thời kỳ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau nhiều sóng gió, cặp đôi đã vượt qua tất cả và sắp bước vào hôn nhân. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang